Deadline: 09/09/2022

Dự Án Hàn Mặc Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Cuộc Thi “Mộng Ký” ️

Lấy cảm hứng từ chất văn của nhà thơ Hàn Mặc Tử, dự án được thành lập với mục đích đón nhận những nét đẹp văn chương, là cơ hội để các con chữ được nhảy múa, đã thả mình vào những cảm xúc chân thật nhất.

📚 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả các học sinh, sinh viên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia.

📚 SỐ LƯỢNG TÁC PHẨM  DỰ THI: Mỗi thí sinh có thể gửi nhiều bài dự thi (không hạn chế số lượng bài dự thi).

📚ĐỀ THI: Mỗi người trong chúng t\a đều ôm ấp một giấc mộng nguyên sơ, một ước vọng từ thuở ban đầu, đầy nhiệt huyết lại đằm thắm rực rỡ. Niên quang tự tiễn, thiên biến vạn hóa, dòng đời vội vã, bản thân đột nhiên chìm nổi trong nhân gian, giấc mộng trong tim đó sớm muộn đều đã phai đi ít nhiều. Lật giở những trang “mộng ký”, nhận ra chính mình đã trải qua thăng trầm của nhân gian, chiêm nghiệm hết sự thay đổi của nhân thế, nhưng khi cúi đầu xuống nhìn vẫn thấy cỏ xanh nảy chồi, gió xuân còn tươi, vẫn có thể sinh ra niềm vui vẻ, nhận ra bản thể nâng niu giấc mơ ban đầu. Hãy viết về những giấc mộng của đời, hãy ghi lại ước mơ ngàn thuở.

📚 QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHẨM DỰ THI: 

  • Tác phẩm dự thi dài không quá 2.500 chữ được viết bằng tiếng Việt, được đánh máy, không viết tay.
  • Bài dự thi sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, không vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Tác phẩm dự thi ghi rõ họ tên tác giả, bút danh (nếu có), tên tác phẩm, lời đề từ (nếu có). Mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm, nhưng phải thống nhất họ tên hoặc bút danh.

📚 THỜI HẠN NỘP BÀI DỰ THI: 23h59 ngày 9 tháng 9 năm 2022

📚LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14010

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ