Deadline: 14/08/2022

Dự Án Messarts Mở Đơn Tham Dự Tiền Sự Kiện “LẮNG”

Messarts là dự án do các học sinh THCS trên toàn quốc thành lập với mong muốn giới thiệu, quảng bá nghệ thuật và những thông điệp mà nghệ thuật ngầm truyền tải đến con người.

Tiền sự kiện “Lắng” được tổ chức dưới hình thức một cuộc thi liên quan đến các lĩnh vực nghệ thuật. “Lắng” mong muốn thí sinh tham gia có thể sử dụng nghệ thuật để nói về một thời khắc đáng nhớ của cuộc đời mình, hay chỉ đơn giản là một cảm xúc đặc biệt khó mà thí sinh không muốn để bị phai mờ.

Thông qua tiền sự kiện “Lắng” lần này, Messarts mong muốn các thí sinh sẽ có cơ hội để hồi tưởng lại những cảm xúc có thể đã bị chôn vùi, lãng quên theo thời gian. Chúng mình mong sau cuộc thi này, các bạn thí sinh, hay thậm chí là độc giả có thể trân trọng cảm xúc của bản thân và những người xung quanh hơn, thậm chí qua những cảm xúc chân thật nhất của các những bài thi, mọi người có thể có thêm động lực, tìm lại sức mạnh để tiếp tục bước đi trên con người của mình.

🌟 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả mọi đối tượng từ mọi lứa tuổi trên phạm vi toàn quốc.

🌟 HÌNH THỨC THAM GIA:

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Thí sinh dự thi nộp tác phẩm của mình qua một đường link BTC cung cấp. Thí sinh có thể sử dụng các một trong những hình thức dưới đây để thực hiện bài thi:

  • Ảnh
  • Tranh
  • Video

Tất cả các bài viết đều cần đi kèm với một đoạn văn tối thiểu 20 từ và tối đa 100 từ, và đoạn văn này sẽ được coi là một phần của bài thi. Thí sinh có thể thông qua đoạn văn này trình bày rõ hơn về tác phẩm của mình và BTC cũng sẽ không đánh giá đoạn văn này dựa trên những tiêu chí khác.

🌟 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 100% thí sinh tham dự được tặng certificate
  • Những bài thi xuất sắc đạt giải: quà cùng tiền mặt sẽ được BTC công bố sau

👉 LINK NHẬN BÀI DỰ THI : TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12458

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ