Deadline: 03/09/2022

Dự Án Science Matters Gia Hạn Thời Gian Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 2

📌TỔNG QUAN DỰ ÁN: 

Science Matters là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với khẩu hiệu “Khoa học thật đơn giản”, dự án mong muốn tạo nên một kênh thông tin khoa học chất lượng – nơi giúp mọi người giải đáp những thắc mắc về các bộ môn khoa học thuần tuý cũng như khơi dậy niềm đam mê, hứng thú với các khía cạnh của khoa học ứng dụng trong đời sống thường ngày.

Dự án chủ yếu triển khai trên trang website sciencematters.vn, nơi bất kì ai đều có thể truy cập vào và khám phá những kiến thức kì thú về những bộ môn khoa học. Trong mục “Tạp chí” của trang web, Science Matters sẽ đăng tải những bài viết được chia thành 7 chuyên mục về Khoa học thuần tuý – các nghiên cứu, báo cáo khoa học uy tín trên thế giới trong lĩnh vực Lý, Hoá, Sinh nhưng được viết lại một cách đơn giản, cẩn thận, dễ hiểu và các bài viết về Khoa học ứng dụng – những thông tin, kiến thức thú vị, mới mẻ nhất về khoa học trong các khía cạnh của cuộc sống. 

📌HẠN CHÓT ỨNG TUYỂN: 23h59′ ngày 03/09/2022

📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên toàn quốc.

📌VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: 

– Ban Nội dung

– Ban Truyền thông

– Ban Media

– Ban Design

– Ban Nhân sự

– Ban Tài chính

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13655

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ