Deadline: 31/12/2022

Gia Hạn Cuộc Thi VIết "Sống Như Những Đóa Hoa, Vươn Về Phía Mặt Trời" Lần Thứ 3

🌷 GIỚI THIỆU: Cuộc thi được tổ chức bởi Báo Dân Trí cùng Dược Phẩm GHV phối hợp, là cuộc thi dành cho các bạn trẻ có khả năng văn chương và giàu trái tim nhân ái.

🌷 MỤC ĐÍCH: Cuộc thi nhằm tôn vinh nghị lực sống của bệnh nhân ung thư và gia đình, người thân đã luôn đồng hành, giúp đỡ, động viên bệnh nhân ung thư trên hành trình gian nan chiến đấu với căn bệnh này. Với thông điệp “Đồng hành cùng bạn chiến thắng ung thư” thể hiện tinh thần nhân văn: “Để chiến thắng ung thư, thứ mà người bệnh cần không chỉ là những ca phẫu thuật, những liệu trình hóa xạ trị hay những liều thuốc, mà quan trọng không kém đó chính là sự sẻ chia đến từ những người thân yêu, cộng đồng, các y bác sĩ và đặc biệt là cả những bệnh nhân ung thư khác.”

🌷 THAY ĐỔI THỜI HẠN: Cuộc thi dự tính sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2021. Tuy nhiên, do bắt đầu từ  quý 2/2021 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp tại các tỉnh thành trong cả nước, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, nhiều tỉnh thành trong cả nước đã hoãn, huỷ các hoạt động tập trung đông người. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, cũng như tạo cơ hội để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tiếp tục tham gia gửi bài dự thi, Ban tổ chức cuộc thi viết “Sống như những đóa hoa, vươn về phía mặt trời” lần thứ 3 đã quyết định gia hạn cho cuộc thi tiếp tục được kéo dài thời hạn nhận bài dự thi cho đến hết ngày 31/12/2022.

🌷 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả công dân trong và ngoài nước, không phân biệt độ tuổi, giới tính

🌷 HÌNH THỨC: Người tham gia gửi bài là bản viết tay, bản in, hoặc gửi file video, ghi âm câu chuyện theo địa chỉ

  • Email của chương trình: songnhunhungdoahoa.ghv@gmail.com.
  •  Zalo, viber đến số điện thoại: 0866206808
  • Hoặc gửi inbox qua tin nhắn tại trang Fanpage chương trình TẠI ĐÂY
  • Đường bưu điện: Gửi về tòa soạn báo Điện tử Dân trí, Số 2 (nhà 48) Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội. Trên phong bì thư ghi rõ: Bài dự thi “Sống như những đóa hoa – Vươn về phía mặt trời”.

🌷 GIẢI THƯỞNG: 

  • Một giải nhất trị giá 25,4 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền mặt và 20,4 triệu đồng quy đổi ra giá trị sản phẩm GHV KSOL/GENK STF/GENK TEA.
  • Một giải nhì trị giá 16,6 triệu đồng, trong đó 3 triệu tiền mặt và 13,6 triệu đồng
  • quy đổi ra giá trị sản phẩm GHV KSOL/GENK STF/GENK TEA.
  • Hai giải ba trị giá 7,8 triệu đồng, trong đó có 1 triệu tiền mặt và 6,8 triệu đồng
  • quy đổi ra giá trị sản phẩm GHV KSOL/GENK STF/GENK TEA.
  • 20 giải ấn tượng (khuyến khích) trị giá 3,9 triệu đồng, trong đó 500.000 đồng tiền mặt và 3,4 triệu đồng quy đổi ra giá trị sản phẩm GHV KSOL/GENK STF/GENK TEA.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13974

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ