Deadline: 30/09/2022

Giải Đấu Bóng Đá Cùng Robot 2022 Dành Cho Học Sinh THPT

CODE4Schools – fanpage của phòng CODE (Centre of Digital Excellence), Đại học RMIT là một dự án mang đến các cơ hội học tập STEM hoàn toàn miễn phí với sứ mệnh đẩy mạnh giáo dục STEM trực quan và dễ dàng tiếp cận nhất đến cộng đồng các trường PTTH khắp Việt Nam.  Nhằm khơi dậy đam mê về robot và khoa học máy tính, CODE mang đến 1 sân chơi robot cho các bạn với chủ đề “Giải đấu bóng đá online cùng robot” cho tất các bạn học sinh THPT trên toàn quốc.

 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh THPT, không yêu cầu kiến thức lập trình.

 THỜI GIAN: Từ ngày 8 tháng 8 đến 30 tháng 9 năm 2022.

 CÁCH THỨC THAM GIA: Thi đấu đơn hoặc đôi trên Zoom. Sau khi đặt lịch trong link phía dưới, bạn sẽ nhận được email hướng dẫn cách điều khiển robot và link Zoom tham gia.

 GIẢI THƯỞNG: 

  • 2 Codey kit cực cool dùng để chơi game và học lập trình, 2 túi tote, 2 USB cho giải nhất bảng đôi
  • 1 bộ kit Garastem để khám phá STEM, túi tote , bình giữ nhiệt cho giải nhất bảng đơn
  • Được tuyên dương trên bảng xếp hạng thành tích hàng tuần của CODE
  • Tiếp cận với mô hình học robot hiện đại của các trường hàng đầu.

 THỂ LỆ THI ĐẤU VÀ XÉT GIẢI THƯỞNG:

  • Bảng cá nhân: Bạn sẽ cố gắng đưa được nhiều bóng nhất vào trong khung thành trong vòng 30 phút và cố gắng giành được số điểm cao nhất.

(Có 30 bóng: bao gồm 10 bóng lớn với giá trị bằng 2 điểm cho mỗi bóng, 20 bóng nhỏ với giá trị 1 điểm cho mỗi bóng. Tổng cộng 40 điểm). Trường hợp có nhiều hơn 1 bạn có cùng số điểm thì CODE sẽ chọn ra  bạn có thời gian hoàn tất nhanh hơn là người chiến thắng.

  • Bảng đồng đội: Bạn sẽ tự tạo 1 nhóm gồm 2 bạn để tham gia và phối hợp với nhau đưa bóng vào khung thành trong 30 phút và cố gắng giành được số điểm cao nhất.

(Có 40 bóng với giá trị bằng 1 điểm cho mỗi bóng. Tổng cộng 40 điểm). Trường hợp có nhiều hơn 1 đội có cùng số điểm thì CODE sẽ chọn ra đội có thời gian hoàn tất nhanh hơn là đội chiến thắng.

 LƯU Ý: 

  • Thành tích của 2 bảng sẽ được cập nhật vào mỗi 2 tuần trên trang fanpage của CODE. Các bạn có thể đăng ký chơi lại nhiều lần để nâng cao thành tích vì cuối chương trình, kết quả cao nhất sẽ được xét trao giải.
  • Bạn có thể tham gia cả 2 bảng vì 1 bảng duy nhất.

 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12454

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ