Deadline: 31/08/2022

Học Bổng Australian Government Research Training Program (AGRTP) Stipend Tại Đại Học Quốc Gia Australia 2022 - 2023

Mỗi năm, Bộ Giáo dục và Đào tạo Liên bang cung cấp kinh phí tài trợ cho các trường đại học để trao học bổng cho sinh viên trong nước và quốc tế để thực hiện các chương trình nghiên cứu cấp bằng cao hơn.
Trường Đại học Quốc gia Australia hiện đang tiến hành hai đợt học bổng hàng năm, bao gồm AGRTP, Học bổng Nghiên cứu Đại học và một số học bổng được quản lý tập trung khác.

🎯 THÔNG TIN HỌC BỔNG:

– Giá trị học bổng: $ 28,854 mỗi năm
– Học bổng Stipend trong 3 năm, bao gồm:

  • Mức 6 tháng gia hạn; và thêm 6 tháng nữa nếu lý do yêu cầu nằm trong các tiêu chí đủ điều kiện bổ sung theo Mục 15. Period of Support, of the AGRTP Procedure.
  • Các khoản phụ cấp di chuyển và đi lại cho sinh viên chuyển đến Canberra để bắt đầu chương trình nghiên cứu của họ.
  • Trợ cấp luận văn
  • Trợ cấp cho gia đình đi theo (chỉ dành cho sinh viên quốc tế).

Nghỉ phép chăm sóc sức khỏe, thai sản và cha mẹ được trả lương

– Cơ sở xét tuyển:

Các ứng viên được xếp hạng và học bổng được trao dựa trên quy trình xếp hạng cạnh tranh, cho các ứng cử viên được xếp hạng hàng đầu, tuân theo bằng chứng đáp ứng các tiêu chí lựa chọn dựa trên sự xứng đáng và có thể xác nhận người giám sát, không gian và tài nguyên đủ điều kiện có sẵn, trong một lĩnh vực Nghiên cứu phù hợp với chiến lược nghiên cứu ANU.

🎯 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Đối với ứng viên chưa học tại trường: Các ứng viên đủ điều kiện sẽ không phải nộp đơn xin học bổng cụ thể vì họ sẽ được xem xét khi đăng ký khóa học hoặc chương trình tại ANU.
  • Đối với ứng viên đang học tại trường: Tất cả các ứng viên quan tâm cần gửi biểu mẫu đăng ký Đăng ký xem xét chương trình HDR cho trường.

Lưu ý: Các văn bản đính kèm phải được hoàn thành theo thời hạn học bổng (ít nhất 2 tuần trước hạn chót đăng ký), bao gồm tất cả các tài liệu hỗ trợ và chứng nhận thành tích học tập, để được xem xét trong quy trình xếp hạng học bổng.

🎯 THỜI HẠN ĐĂNG KÝ:

– Vòng 1 được chia thành 2 phần:

  • Đối với ứng viên quốc tế (31/08)
  • Đối với các ứng viên trong nước (31/10).

Vòng 1 là để khởi đầu cho năm tiếp theo (từ tháng 1 đến hết tháng 3), tuy nhiên từ bây giờ các bạn có thể bắt đầu (đăng ký thường hơn một năm tương đương toàn thời gian) xem xét bằng cách hoàn thành ‘Yêu cầu đối với một Sinh viên ANU được xem xét cho học bổng HDR ‘.

– Vòng 2 (thường là một vòng nhỏ hơn) có thời hạn đến 15/04 với việc bắt đầu hoặc nhận học bổng cho đến cuối tháng 8 cùng năm.
Khi bạn hoàn thành đơn đăng ký nhập học cho chương trình HDR, bạn có thể chọn học bổng nào bạn quan tâm để được xem xét bao gồm AGRTP.

🎯 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12177

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ