Deadline: 10/02/2023

Học Bổng Bán Phần Và Toàn Phần Dành Cho Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Swedish Defence 2023

Đại học Quốc phòng Thụy Điển vui mừng thông báo Học bổng UHR dành cho các ứng viên có nhu cầu và xứng đáng muốn lấy bằng cử nhân hoặc thạc sĩ tại Thụy Điển. Chương trình học bổng này hướng đến những sinh viên có năng lực tốt từ khắp nơi trên thế giới ngoại trừ EU / EAA và Thụy Sĩ, những người có mong muốn theo học tại các trường đại học hoặc cao đẳng của Thụy Điển. Học bổng này bao gồm những lợi ích thú vị sẽ nâng cao trải nghiệm học tập tại trường đại học. Được thành lập vào năm 1997, Đại học Quốc phòng Thụy Điển ngày nay là bước tiến mới nhất trong lịch sử lâu đời của giáo dục quân sự. Trường đại học giảng dạy và đào tạo quân nhân và dân sự trong và ngoài nước. Nó tiến hành hướng dẫn cho các Sĩ quan Dự bị và Sự nghiệp của Lực lượng Vũ trang Thụy Điển.

 💥TỔNG QUAN VỀ HỌC BỔNG

  • Tổ chức:  trường đại học quốc phòng thủy điển
  • Bậc học : cử nhân & thạc sĩ
  • Mức học bổng: toàn phần, bán toàn phần

💥ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Chương trình học bổng dành cho sinh viên có trình độ tốt đến từ các quốc gia, không phải là các quốc gia EU / EEA và Thụy Sĩ 
  • Đã hoàn thành xuất sắc giáo dục trung học phổ thông (trung học phổ thông) (sau 16 tuổi)
  • Đã được cấp bằng Cử nhân của một trường đại học được quốc tế công nhận

💥GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng chỉ có thể được sử dụng để thanh toán toàn bộ hoặc một phần học phí và không được sử dụng cho việc ăn ở hoặc các chi phí tương tự khác.

 💥CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16089

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ