Deadline: 30/06/2022

Học Bổng Chengdu the Belt and Road Initiative Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại University of Electronic Science and Technology of China (UESTC)

🌺GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT:

Nổi tiếng là cái nôi của ngành công nghiệp điện tử quốc gia của Trung Quốc, Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Trung Quốc – University of Electronic Science and Technology of China (trước đây là Học viện Kỹ thuật Vô tuyến Thành Đô) tọa lạc tại Thành Đô, thành phố có lịch sử văn hóa hơn một nghìn năm tuổi ở “vùng đất trù phú”. Năm 2001, UESTC được nhận vào Dự án 985 của quốc gia, nhận được sự hỗ trợ đặc biệt để phát triển các trường đại học đẳng cấp thế giới và các trường đại học định hướng nghiên cứu nổi tiếng thế giới.Năm 2017, Trường được chọn là một trong những trường “Double- First -class” (Top 36). 

Trường hiện nay trở thành một trường đại học đa ngành trọng điểm với khoa học và công nghệ điện tử là hạt nhân, kỹ thuật như lĩnh vực chính của nó và có sự kết hợp hài hòa giữa khoa học, kỹ thuật, quản lý và nghệ thuật tự do, được chuẩn bị tốt theo tiếng gọi của lịch sử để trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu cấp cao. Theo: en.uestc.edu.cn

Năm 2018, Chính quyền nhân dân thành phố Thành Đô chính thức thành lập Học bổng Chengdu “the Belt and Road” Initiative nhằm tăng cường trao đổi và hợp tác trong sáng kiến ​​“the Belt and Road” giữa các nước và tăng cường hiểu biết lẫn nhau. và tình bạn.

🌺THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Đại học: Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Trung Quốc – University of Electronic Science and Technology of China (UESTC).
  • Trình độ: Đại học và sau đại học.
  • Giá trị học bổng:
    • Sinh viên đại học: bao gồm học phí, ký túc xá trong khuôn viên trường, bảo hiểm y tế với thời gian không quá 4 năm.
    • Sinh viên sau đại học: Tương tự với Học bổng Toàn phần của sinh viên đại học tại UESTC.

🌺ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Người nộp đơn phải là công dân từ các quốc gia trong danh sách “the Belt and Road” initiative countries (TẠI ĐÂY).
  • Ứng viên cần tuân thủ luật pháp và quy định của chính phủ Trung Quốc, có thành tích tốt, đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của UESTC;
  • Ứng viên cần có thái độ học tập đúng đắn, không vi phạm nội quy, kỷ luật của nhà trường;
  • Thành tích học tập và các hoạt động phi học tập của ứng viên sẽ được lấy làm cơ sở để xét chọn Học bổng.

*Lưu ý: Sinh viên quốc tế đã được trao học bổng khác không được phép đăng ký Học bổng.

🌺THỦ TỤC NỘP ĐƠN:

  • Trước khi đến UESTC , việc đánh giá vòng đầu tiên của các ứng viên đủ điều kiện sẽ được tiến hành bởi Ủy ban Học bổng của UESTC.
  • Sau khi đến UESTC, các ứng viên đủ điều kiện phải nộp các giấy tờ cần thiết cho Trường Giáo dục Quốc tế.
  • Hồ sơ của những ứng viên đủ tiêu chuẩn sẽ được gửi đến Chính quyền nhân dân thành phố Thành Đô để thẩm định và phê duyệt lần cuối.
  • Danh sách những người đoạt học bổng sẽ được đăng trên trang web của trường đại học, kéo dài 5 ngày làm việc. Nếu bạn có bất kỳ bất đồng hoặc ý kiến ​​nào, vui lòng liên hệ với Trường Đào tạo Quốc tế trong vòng 5 ngày làm việc này.

🌺TÀI LIỆU ỨNG TUYỂN: Mục V “Tài liệu ứng tuyển” (TẠI ĐÂY).

🌺CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

🌺THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 23h59 Ngày 30 tháng 6 năm 2022.

🌺ĐỊA ĐIỂM:Trung Quốc.

🌺THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9637

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ