Deadline: 01/09/2022

Học Bổng Mở Rộng Nhằm Khắc Phục Sự Gián Đoạn Của Đại Dịch COVID-19 Tại Australian National University (ANU)

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Australian National University (ANU) là một trường đại học hàng đầu thế giới tại thủ đô của Úc. Sự xuất sắc của trường luôn được bao hàm trong cách tiếp cận đối với nghiên cứu và giáo dục. Trong tương lai, ANU sẽ và đang thiết lập một kế hoạch Tổng thể Kỹ thuật số phù hợp với sứ mệnh của quốc gia và toàn cầu, cải thiện dịch vụ cho sinh viên, nhà nghiên cứu, học giả, nhân viên chuyên nghiệp và cộng đồng rộng lớn hơn của trường. 

Học bổng Mở rộng được thành lập nhằm cung cấp tài trợ cho các ứng viên HDR (đủ năng lực, đủ tư cách) trong nước hoặc quốc tế hiện tại trong vòng 3 đến 3,5 năm kể từ chương trình của ứng viên (tương đương toàn thời gian) bắt đầu, để giúp ứng viên tiếp tục nghiên cứu sau một thời gian bị gián đoạn nghiêm trọng đối với chương trình và nghiên cứu do các hạn chế hoặc tác động của COVID-19.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Australian National University (ANU). 
  • Giá trị: $ 28.854 mỗi năm.
  • Thời gian: lên đến 4 năm.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Các ứng viên có HDR (đủ năng lực, tư cách) liên tục từ 3-3,5 năm FTE (chương trình toàn thời gian) tại thời điểm nộp đơn xin học bổng.
  • Là sinh viên trong nước và quốc tế.
  • Các ứng viên phải có chương trình nghiên cứu bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch COVID-19 (đã ghi lại sự gián đoạn và tác động đó thông qua các mốc quan trọng hàng năm).
  • Phải nhận được học bổng hỗ trợ do ANU tài trợ (AGRTP, URS, ANU, hoặc học bổng hỗ trợ tương đương khác).
  • Đơn đăng ký phải được xác nhận bởi Giám sát viên chính, Cơ quan được ủy quyền và Phó trưởng khoa HDR (hoặc đại biểu tương đương) của ứng viên.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Ứng viên đăng ký học bổng theo biểu mẫu TẠI ĐÂY

Bước 2: Gửi đến Văn phòng Nghiên cứu Sau đại học (gro@anu.edu.au) để hoàn tất quá trình phê duyệt.

Lưu ý: Ứng viên cần phải ghi lại cách đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến nghiên cứu – ví dụ: hạn chế đi lại, điều tra thực địa, thử nghiệm, thu thập dữ liệu, đóng cửa phòng thí nghiệm, đóng cửa khuôn viên và hạn chế tiếp cận tài nguyên. Ngoài ra ứng viên còn cần cung cấp đề cương dự án nghiên cứu cập nhật và tiến trình hoàn thành trong ngày nộp tối đa của chương tríau nh hiện tại. 

📌Địa điểm: Australian National University (ANU), Úc.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9501

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ