Deadline: 15/11/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ DAAD EPOS Scholarship Tại Đại Học Göttingen 2023

Với các chương trình nghiên cứu sau đại học theo định hướng phát triển, DAAD thúc đẩy việc đào tạo các chuyên gia từ các nước đang phát triển và mới công nghiệp hóa. Các chuyên gia trong nước được đào tạo bài bản, có quan hệ với các đối tác quốc tế, đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của quốc gia họ. Chúng là sự đảm bảo tốt nhất cho một tương lai tốt đẹp hơn với ít nghèo đói hơn, giáo dục nhiều hơn và sức khỏe cho tất cả mọi người. Học bổng cung cấp cho sinh viên nước ngoài tốt nghiệp từ các nước đang phát triển và mới công nghiệp hóa từ tất cả các ngành và với kinh nghiệm chuyên môn ít nhất hai năm có cơ hội lấy bằng sau đại học hoặc bằng Thạc sĩ tại một trường đại học của bang hoặc được bang công nhận của Đức, và trong những trường hợp đặc biệt là lấy bằng tiến sỹ bằng cấp, và để có được bằng cấp đại học (Thạc sĩ / Tiến sĩ) ở Đức. DAAD cung cấp học bổng Thạc sĩ Kinh tế Phát triển thông qua DAAD EPOS.

📌MÔ TẢ NGẮN GỌN

  • Đại học hoặc Tổ chức: Universität Göttingen – Georg-August-Universität Göttingen
  • Bộ môn: Kinh tế
  • Cấp độ khóa học: Thạc sĩ
  • Giải thưởng: Được tài trợ đầy đủ
  • Số giải thưởng: NA Quốc tịch: Bất kỳ quốc tịch nào
  • Thời lượng: 24 tháng
  • Hạn nộp hồ sơ: 01.10.-15.11.2022

📌ĐIỀU KIỆN YÊU CẦU

  • Để đủ điều kiện nhận học bổng EPOS, vui lòng lưu ý các tiêu chí sau:
  • Bạn cần phải đáp ứng tất cả các yêu cầu chung của chương trình đối với Thạc sĩ Kinh tế Phát triển như được nêu ở đây.
  • Ngoài ra, bạn cần phải đáp ứng tất cả các tiêu chí đủ điều kiện theo yêu cầu của DAAD như được nêu trên trang web DAAD tương ứng.
  • Yêu cầu nhập học
  • Bằng chứng về các kỹ năng ngôn ngữ có liên quan:
    • Tiếng Anh
    • Để biết danh sách các chứng chỉ ngôn ngữ được chấp nhận, hãy xem: “Các tài liệu ứng dụng bắt buộc”
    • Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ có thể chấp nhận một trong các chứng chỉ được liệt kê và bằng chứng về trình độ ngôn ngữ của bạn phải liên hệ với chúng tôi cùng với tài liệu đăng ký còn lại của bạn hoặc nếu được gửi riêng, vẫn cần được nhận trong thời hạn nộp đơn.
    • Chỉ áp dụng cho thủ tục đăng ký học kỳ mùa đông 2022/23 (do đại dịch corona): Bạn có thể nộp chứng chỉ tiếng Anh của mình cho đến bốn tuần sau khi bắt đầu các bài giảng của học kỳ mùa đông 2022/23. Các bài giảng sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 10 năm 2022. Tại đây bạn có thể tìm thấy ngày học trong học kỳ của chúng tôi. Nếu chứng chỉ ngoại ngữ không được xuất trình trước ngày nhất định, điều này sẽ dẫn đến việc bị đánh giá cao và có hiệu lực ngay lập tức.

⚠️LƯU Ý :

  • Việc xác định mức độ phù hợp của các nghiên cứu trước đây dựa trên các tài liệu kèm theo trong đơn đăng ký. Vui lòng gửi các tài liệu xác minh kiến ​​thức đặc biệt cho khóa học đã chọn (ví dụ như giáo trình hoặc mô tả khóa học), nếu chưa có bằng chứng rõ ràng từ bảng điểm hồ sơ của bạn. Điều này không áp dụng cho những người có bằng Cử nhân của Khoa Kinh doanh và Kinh tế của Đại học Göttingen.
  • Trừ khi cần thiết như một phần của đơn xin học bổng EPOS, vui lòng không gửi kèm theo bất kỳ thư giới thiệu nào. Chúng sẽ không được đánh giá.

📌TIÊU CHÍ LỰA CHỌN 

  • Quá trình lựa chọn là một quá trình gồm hai giai đoạn. Vòng tuyển chọn ban đầu sẽ đánh giá các ứng viên dựa trên hồ sơ đã nộp của họ. Vòng hai sẽ đánh giá ứng viên dựa trên phỏng vấn cá nhân.
  • Các điểm sau được đánh giá trong quy trình lựa chọn:  Điểm tổng thể của mức độ mà ứng dụng dựa trên. Ngoài ra, kiến ​​thức và khả năng đặc biệt trong những lĩnh vực đó đủ điều kiện đặc biệt cho người đăng ký chương trình Thạc sĩ (ví dụ, kiến ​​thức đặc biệt trong các lĩnh vực kinh tế), được ghi lại bởi một chuyên ngành tương ứng với hiệu suất trong chương trình, dựa trên ứng dụng đó.

📌ĐĂNG KÍ 

  • Có thể đăng ký từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 15 tháng 11 hàng năm cho kỳ mùa đông tiếp theo (ví dụ: nộp đơn vào tháng 10 đến tháng 11 năm 2020 và chương trình bắt đầu vào tháng 10 năm 2021), đây là thời điểm duy nhất có thể truy cập biểu mẫu đăng ký trên trang web của chúng tôi. Bạn không thể đăng ký bên ngoài cửa sổ cuộc gọi ứng dụng này!
  • Biểu mẫu đăng ký: Biểu mẫu đăng ký trực tuyến EPOS cho Chương trình Thạc sĩ về Kinh tế cấp quyền (chỉ có sẵn trong thời gian đăng ký) .Đơn đăng kí bây giờ hoàn toàn có thể nộp online . Các bước đăng kí gồm 3 bước:
    •  Bạn hoàn thành mẫu đơn đăng ký trực tuyến cho chương trình Thạc sĩ Kinh tế Phát triển trong thời gian nộp đơn và gửi bằng cách nhấp vào nút gửi ở cuối biểu mẫu. Bạn có thể tìm thấy “Mẫu đơn đăng ký trực tuyến EPOS cho Chương trình Thạc sĩ về Kinh tế học cơ bản” tại đây: Học bổng DAAD-EPOS – Tổng quan.
    •  Sau đó, bạn sẽ nhận được một email có liên kết đến cổng tải lên tài liệu. Email cũng chứa dữ liệu đăng nhập của bạn (tên người dùng và mật khẩu) cho cổng tải lên. Bạn cũng sẽ tìm thấy hai tài liệu PDF trong email này: Bản tóm tắt dữ liệu của bạn từ bước 1 và thêm vào đó là danh sách kiểm tra các tài liệu ứng dụng bắt buộc mà bạn cần tải lên (Tài liệu Ứng dụng Danh sách kiểm tra). Xin lưu ý rằng có thể mất một chút thời gian để tài khoản của bạn được đăng ký trong cổng tải lên. Do đó, bạn có thể phải đợi một chút để chi tiết đăng nhập của bạn hoạt động. Vui lòng đảm bảo rằng bạn không đợi đến thời điểm cuối cùng mới nộp đơn, như vậy bạn sẽ không gặp phải vấn đề về thời gian thông qua việc này.
    •  Đi tới cổng tải lên, nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn từ email và làm theo các bước trong cổng tải lên để tải lên tài liệu của bạn. Gửi tài liệu của bạn trong thời hạn chót bằng cách nhấp vào nút ‘Gửi ràng buộc’. Nếu vẫn chưa có đủ các tài liệu cần thiết, bạn có thể đăng nhập lại sau (trong thời hạn) để bổ sung tài liệu. Điều này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn CHƯA nhấp vào ‘Gửi ràng buộc’.

📌CÁC CỘT MỐC THỜI GIAN CẦN GHI NHỚ :

-1/10 – 15/11: Mở đơn đăng kí 

(Tất cả các đơn đăng ký phải đến được Đại học Göttingen trước ngày 15 tháng 11.Tất cả các đơn đăng ký trễ sẽ bị từ chối bất kể lý do đến trễ là gì.)

-Tháng 1- tháng 3 : Các cuộc phỏng vấn qua Skype với các ứng viên lọt vào danh sách và thư từ chối / nhập học sẽ được gửi đi.

– Tháng 8- tháng 9 : Bắt đầu khóa học tiếng Đức cấp tốc.

-Tháng 10 : Bắt đầu chương trình học

📌ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14383

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ