Deadline: 14/07/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Tiến Sĩ Về Trị Liệu Tay Do Đại Học Griffith Tài Trợ

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Hiệp hội Trị liệu Tay Úc (AHTA) là cơ quan hàng đầu quốc gia về Trị liệu Tay ở Úc. Tầm nhìn của tổ chức là công nhận rộng rãi trị liệu tay như một lĩnh vực thực hành nâng cao. AHTA đã phát triển và trao chứng chỉ cho các học viên với chứng chỉ Chuyên gia trị liệu tay được Công nhận (AHT). Chứng chỉ này cung cấp một lộ trình hướng tới việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn cao về thực hành trị liệu tay ở Úc.

Hiệp hội Trị liệu Tay Úc (Australian Hand Therapy Association) hiện đang tìm kiếm một ứng viên Tiến sĩ để đánh giá và tùy chỉnh (quy trình và năng lực của) chứng chỉ Chuyên gia Trị liệu Tay được Công nhận cho những người hành nghề trị liệu tay ở Úc (AHT).

📌 YÊU CẦU:

Việc lựa chọn các ứng viên để nhận học bổng nghiên cứu cấp độ cao hơn tại Đại học Griffith liên quan đến việc xem xét thành tích học tập và nền tảng nghiên cứu của bạn. Để thành công trong vai trò này, bạn phải có sáng kiến ​​và năng động, là người có tư duy phản biện, tính kiên trì và có mục tiêu rõ ràng. Bạn sẽ có bằng chứng về niềm đam mê thực hành dựa trên bằng chứng và cải thiện kết quả của người tiêu dùng với mong muốn thực hiện nghiên cứu trị liệu tay.

Kỹ năng ưu tiên:

  • Kinh nghiệm có liên quan trong lĩnh vực trị liệu tay.
  • Hiểu biết về bối cảnh chăm sóc sức khỏe của Úc.

Các ứng viên trong nước và quốc tế bày tỏ sự quan tâm. Các ứng viên phải hoàn thành hoặc dự kiến ​​hoàn thành bằng cử nhân với danh dự tương đương với danh dự 2A hoặc bằng Thạc sĩ (AQF Mức 9) kết hợp một thành phần nghiên cứu quan trọng của tiêu chuẩn tương đương với bằng cử nhân danh dự hạng hai hoặc được Đại học Griffith coi là như có một mức độ đạt được tương đương.

📌QUYỀN LỢI:

  • Ứng viên thành công sẽ nhận được khoản trợ cấp 30.000 đô la mỗi năm cho tối đa ba năm học toàn thời gian.
  • Ứng viên Quốc tế thành công cũng sẽ được nhận Học bổng Nghiên cứu Sau Đại học Quốc tế của Đại học Griffith để trang trải học phí trong tối đa ba năm.

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Vui lòng gửi mail tới a.bialocerkowski@griffith.edu.au với các nội dung:

  • Giải thích tại sao bạn lại phù hợp với học bổng này.
  • Bằng chứng đã hoàn thành Bằng Cử nhân Danh dự Hạng 2A hoặc sẽ được Đại học Griffith coi là có trình độ đạt được tương đương
  • CV ngắn gọn.
  • Đề xuất nghiên cứu.
  • Hai tài liệu tham khảo.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11577

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ