Deadline: 15/08/2022

Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn: Sir Harry Evans Global Fellowship Tại Đại Học Durham - Anh Quốc

 

Học bổng được thành lập để vinh danh Harry Evans, một trong những người tiên phong của ngành báo chí điều tra hiện đại. Đây là học bổng cung cấp cơ hội cho nhà báo xuất sắc trong nghề. Học bổng từ 6 đến 9 tháng tại Đại học Durham sẽ bao gồm việc thực hiện một dự án điều tra từ bên trong tòa soạn Reuters ở London, được cố vấn bởi các biên tập viên hàng đầu của Reuters trong lĩnh vực này trong khi được giám sát bởi Đại học Durham và có quyền truy cập vào các tài nguyên học thuật và nghiên cứu của trường. Học bổng này được thiết kế để cung cấp cho ứng viên cơ hội phát triển các kỹ năng báo cáo, nghiên cứu dựa trên thực tế và nghiêm túc.

📌NHỮNG LỢI ÍCH MÀ HỌC BỔNG MANG LẠI:

Sir Harry Evans Global Fellowship trong lĩnh vực Báo chí Điều tra tạo cơ hội cho một nhà báo khởi nghiệp sớm phát triển ý tưởng và sự hợp tác của họ trong một cộng đồng các nhà báo và nhà nghiên cứu đang phát triển mạnh, bao gồm thông qua sự tham gia với các khoa, viện và trường cao đẳng của trường.

Ứng viên thành công sẽ được Đại học Durham tuyển dụng trong thời gian học bổng diễn ra và sẽ dành thời gian làm việc tại tòa soạn Reuters ở London, hoặc với một đối tác phù hợp khác do Reuters lựa chọn. Ứng viên thành công cũng sẽ được bố trí một người giám sát và cố vấn học tập thích hợp tại Đại học Durham.

Học bổng yêu cầu mức lương hàng tháng là c.£4,444/tháng cho mỗi tháng của học bổng (tương đương với mức lương theo tỷ lệ c.£53,333 mỗi năm), ngoài mức sinh hoạt phí tối đa £1,250 mỗi tháng, và một thanh toán một lần £1,800 cho việc đi lại và chi phí.

Trường hợp ứng viên thành công là nhân viên hiện tại của một tổ chức tin tức hoặc truyền thông và đang nghỉ việc để theo đuổi học bổng, Đại học Durham sẽ trả tối đa £12,000 cho người sử dụng lao động của họ để trang trải chi phí nhân viên tạm thời, tùy thuộc vào cụ thể các điều khoản và điều kiện.

📌TIÊU CHÍ LỰA CHỌN HỌC BỔNG:

Những ứng viên đủ tiêu chuẩn là những ứng viên đã vào nghề và có kinh nghiệm làm báo chuyên nghiệp.

Trường hợp ứng viên tiềm năng hiện không phải là nhà báo nhưng đã làm việc với năng lực báo cáo điều tra trong một lĩnh vực chuyên môn liên quan (VD: hàng đầu về nhân quyền hoặc các ấn phẩm và chiến dịch chính trị xã hội khác; làm tác giả hoặc nhà nghiên cứu về công việc điều tra có thẩm quyền; hoặc phát triển các dự án nghiên cứu hình ảnh hoặc video tại hiện trường, phim tài liệu hoặc triển lãm) có thể được xem xét theo từng trường hợp cụ thể.

Ứng viên không nhất thiết phải hiện đang làm việc tại Vương quốc Anh hoặc có thị thực làm việc hiện tại của Vương quốc Anh. Trường sẽ hỗ trợ ứng viên xin thị thực phù hợp để thực hiện học bổng nghiên cứu sinh tại Vương quốc Anh.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: gửi đơn đăng ký hoàn chỉnh và tệp đính kèm qua email SHEF@durham.ac.uk và không muộn hơn giữa trưa thứ Hai ngày 15/08/2022.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11633

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ