Deadline: 10/01/2023

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Ngắn Hạn Chương Trình Học Thuật Hè Từ The Yale Young Global Scholars 2023 Tại Đại Học Yale

Yale Young Global Scholars (YYGS) là một chương trình bồi dưỡng học thuật dành cho học sinh trung học xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi mùa hè, sinh viên từ hơn 150 quốc gia (bao gồm tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ) tham gia vào một khóa học liên ngành, kéo dài hai tuần tại khuôn viên lịch sử của Yale.

💥LỢI ÍCH KHI THAM GIA YYGS

Những người tham gia sẽ tham gia vào một chương trình giảng dạy học thuật giúp họ tiếp xúc với các chủ đề tiên tiến trong học viện, tất cả trong khi gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới và trải nghiệm cuộc sống khi còn là sinh viên đại học. Sinh viên nội trú cũng sẽ có thời gian ngoại khóa và có thể khám phá các cơ hội bổ sung mà Đại học Yale và thành phố New Haven lớn hơn phải cung cấp, bao gồm các thư viện Yale nổi tiếng, cơ sở nghiên cứu, nhà hàng địa phương,…

💥THÔNG TIN HỌC BỔNG

Đối với sinh viên YYGS nội trú, học phí toàn chương trình cho một khóa học kéo dài 2 tuần là $ 6,500 USD.

  • Bao gồm tất cả các thành phần trong khuôn viên trường của chương trình (nhà ở, bữa ăn, tài liệu chương trình giảng dạy, v.v.)
  • Chi phí di chuyển không được chi trả do quy mô chương trình và những hạn chế về pháp lý và hậu cần khi làm việc với các gia đình đa dạng trên toàn cầu. YYGS cung cấp hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu (bao gồm toàn bộ học phí) cho tất cả sinh viên trong nước và quốc tế, sau đó tất cả sinh viên phối hợp và trả tiền/gây quỹ để trang trải nhu cầu đi lại.

💥YÊU CẦU

  • Độ tuổi: Từ 16 tuổi trở lên
  • Ngoại ngữ: Có thể tham gia vào một chương trình giảng dạy học thuật nghiêm ngặt được thực hiện bằng tiếng Anh.
  • Cấp lớp: Là học sinh năm hai hoặc trung học cơ sở hiện tại (hoặc tương đương quốc tế).
  • Ngày tốt nghiệp: Tốt nghiệp vào tháng 5/tháng 6 năm 2024/2025 từ Bắc bán cầu, hoặc vào tháng 11/tháng 12 năm 2023/2024 từ Nam bán cầu.

Xin lưu ý: Quy tắc này là để YYGS tuân thủ các hạn chế đối với việc chạy chương trình mùa hè dành cho trẻ vị thành niên và không có ngoại lệ. YYGS chấp nhận đơn đăng ký từ TẤT CẢ các quốc gia và tạo cơ hội cho sinh viên đăng ký hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu cho sinh viên từ TẤT CẢ các quốc gia.

💥CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16340

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ