Deadline: 15/09/2022

Nhà Văn Hóa Sinh Viên Thành Phố Hồ Chí Minh Phát Động Cuộc Thi Sách Tôi Yêu 2022 Với Tổng Giá Trị Giải Thưởng Lên Đến 15 Triệu Đồng

Với mục tiêu: Tôn vinh giá trị, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách. Khuyến khích phát triển phong trào, nâng cao nhận thức của việc đọc sách đối với phát triển ý thức, tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh mang tính sáng tạo cho Đoàn viên, Thanh niên. Nhà Văn hoá Sinh viên tổ chức cuộc thi giới thiệu sách “Sách tôi yêu”. Tại đây, thí sinh có thể chia sẻ những ấn tượng về cuốn sách hay đã truyền cảm hứng, lan toả tri thức, khơi dậy được khát vọng cống hiến, đóng góp tích cực cho bản thân và xã hội.

🍅 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả các Đoàn viên, Thanh niên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (từ 16 tuổi đến 35 tuổi).

🍅 HÌNH THỨC DỰ THI: Quay và dựng video giới thiệu về một hoặc một đoạn nổi bật cụ thể trong cuốn sách mà thí sinh yêu thích và tâm đắc nhất.

🍅 NỘI DUNG: Mỗi video dự thi gồm 2 phần:

  • Giới thiệu sơ lược ngắn gọn về thí sinh/nhóm thí sinh.
  • Giới thiệu nội dung, chia sẻ cảm nhận về một số quyển sách đã truyền cảm hứng, lan toả tri thức, khơi dậy được khát vọng cống hiến và đóng góp một cách tích cực cho bản thân và xã hội.

🍅 HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ DỰ THI:

  • Thí sinh dự thi bằng hình thức quay và dựng một video giới thiệu về một phần hoặc một đoạn nổi bật cụ thể trong cuốn sách mà thí sinh thích và tâm đắt nhất.
  • Thí sinh chỉ gửi duy nhất một tác phẩm để dự thi; có thể dự thi theo cá nhân hoặc nhóm, tập thể. Không giới hạn số lượng tham gia xây dựng tác phẩm dự thi.

🍅 YÊU CẦU VỀ NỘI DUNG:

  • Sách được sử dụng trong tác phẩm dự thi phải được xuất bản tại Việt Nam, không vi phạm quy định của pháp luật về xuất bản; khuyến khích các cuốn sách mới, mang tính học tập, tuyên truyền, cuộc sống.
  • Nội dung và hình ảnh của các video phải lành mạnh, trong sáng, phù hợp với thuần phong mỹ tục và văn hóa Việt Nam, không đưa các hình ảnh sai lệch, vi phạm quyền tác giả và các quyền liên quan, ảnh hưởng đến an toàn thông tin và các quy định pháp luật khác liên quan. Các trường hợp sử dụng hình ảnh, bài hát hoặc âm thanh phải theo quy định về quyền sở hữu trí tuệ.
  • Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt (có thể thêm thuyết minh, phụ đề bằng tiếng nước ngoài, ngôn ngữ kí hiệu cho người khiếm thính,…).
  • Thí sinh/nhóm thí sinh phải là người trực tiếp giới thiệu sách và hạn chế nói ngọng nói lắp.

🍅 YÊU CẦU VỀ KỸ THUẬT:

  • Video dự thi phải đảm bảo được về chất lượng hình ảnh và âm thanh, có thể sử dụng các hiệu ứng, kỹ xảo về hình ảnh và âm thanh. Thời lượng của video tối thiểu là 03 phút, tối đa là 10 phút, có độ phân giải tối thiểu là 640px x 480px và được lưu bằng định dạng phổ biến như: mp4, avi, mpeg, mkv,…
  • Video dự thi bắt buộc phải là video chưa từng được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, website hoặc tham gia các cuộc thi khác.
  • Các video vi phạm thể lệ, thông tin tác giả không chính xác, không có địa chỉ liên hệ rõ ràng sẽ được coi là không đạt yêu cầu và bị loại khỏi cuộc thi.

🍅 THỜI GIAN DỰ THI: Nhận video dự thi: 18/08/2022 – 15/09/2022 và tiến hành bình chọn trên TikTok: 15/09/2022 – 22/09/2022

🍅 ĐỊA CHỈ NHẬN BÀI DỰ THI:

Các video dự thi phải gửi trực tiếp về Nhà văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo địa chỉ và nội dung sau:

  • Email: vanphong@nhavanhoasinhvien.vn.
  • Nội dung: Video dự thi và có kèm theo văn bản dưới dạng .doc, .docx, .pdf bao gồm: tên cuốn sách, tên tác giả nhà xuất bản, năm xuất bản và nội dung giới thiệu của sách và phải cung cấp đầy đủ thông tin về thí sinh/nhóm thí sinh như sau: Họ và tên_Ngày tháng năm sinh_ Địa chỉ thường trú_số điện thoại liên lạc_email.

🍅 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • Gồm 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 04 Giải ba và 06 Giải khuyến khích (mỗi giải gồm giấy khen và hiện kim).
  • Ngoài ra, thí sinh còn được tặng sách và các phần quà đến từ các nhà tài trợ.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12889

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ