Sự Kiện

[Online] Chuỗi Chương Trình Giao Lưu Văn Hoá Nghệ Thuật "Taikan Japan" Tổ Chức Bởi Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa Nhật Bản Tại Việt Nam 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

DEADLINE: All year around

🔥Từ tháng 07/2021, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ khởi động chuỗi chương trình “TAIKAN JAPAN” nhằm giới thiệu, giải thích một cách thật dễ hiểu về rất nhiều nét văn hóa của Nhật Bản, từ nghệ năng truyền thống cho đến văn hóa đại chúng.

———————-

Chuỗi chương trình diễn ra trong thời gian dài gồm hai mảng: Video hướng dẫn và Workshop thực hành.

– Trong các video hướng dẫn, ban tổ chức chương trình sẽ mời những chuyên gia, các nhóm của Việt Nam có liên quan đến các hoạt động văn hóa Nhật Bản ở Việt Nam để giới thiệu khái quát về lịch sử, tư tưởng, kỹ thuật của nét văn hóa đó; lý do họ bắt đầu thực hành văn hóa đó, cũng như các hoạt động của họ tại Việt Nam.

– Bên cạnh các video hướng dẫn, ban tổ chức cũng tổ chức những buổi workshop thực hành để những người đang sinh sống tại Việt Nam có thể tự tay trải nghiệm những nét văn hóa đó.

  • Video hướng dẫn: video sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Nam: https://www.youtube.com/c/TheJapanFoundationVietnam
  •  Workshop thực hành: thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên Website và Facebook của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam.

⚡Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, suốt một thời gian dài, việc đón tiếp các nghệ sỹ, nghệ nhân từ nước ngoài là rất khó khăn. Do vậychuỗi chương trình “TAIKAN JAPAN” được tổ chức với mục đích được đưa thật nhiều người có cơ hội được biết, được cảm nhận, được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

⭐Tham khảo thông tin chi tiết: https://bit.ly/3hcjujZ

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3279

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ