Sự Kiện

[Online] Dự Án Tủ Sách Trong Veo Mở Đơn Đăng Ký Talkshow "Du Hành Miền Ký Ức"

👉GIỚI THIỆU CHUNG

Đứng trước tri thức, mọi cá nhân đều bình đẳng. Bởi thế, truyền đi tri thức, cũng chính là trao tặng cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ thơ. Với khát vọng lớn ấy, Dự án Tủ sách Trong Veo đã được thành lập vào năm 2016 bởi Tổ chức Tình Nguyện vì Giáo dục V.E.O (Volunteer For Education).

Tháng 12 này, để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh đem con chữ tới với bản làng, Tủ sách Trong Veo quyết định phát động Chiến dịch Xây dựng Tủ sách cộng đồng cho trẻ em vùng núi Mai Châu (Hòa Bình).

Thông qua chiến dịch, Tủ sách Trong Veo mong muốn tiếp tục được vững bước trên hành trình đem tri thức, những câu chuyện bổ ích và cả những bài học nhân ái trong từng trang sách tới với các em nhỏ vùng cao, giúp các em được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, cởi mở. Đồng thời chiến dịch cũng là cơ hội để lan tỏa tình yêu sách và văn hóa đọc tới cộng đồng xã hội, đặc biệt là tới các em nhỏ vùng cao. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội đối với các vấn đề giáo dục – sách – trẻ em. Chiến dịch Xây dựng Tủ sách cộng đồng cho trẻ em vùng núi Mai Châu (Hòa Bình) lần này sẽ được tổ chức với một chuỗi các sự kiện vô cùng bổ ích và hấp dẫn.

Chuỗi Talkshow Du hành miền ký ức – Du hành tương lai: Một chuỗi talkshow cung cấp kiến thức, kĩ năng cho giới trẻ xung quanh các chủ đề Sách, Giáo dục, Trẻ em.

👉THÔNG TIN TALKSHOW

⏱ Thời gian tổ chức: 20:00 – 21:30 ngày 11/12/2021
📱 Hình thức: Online qua Google Meet
📍 Quy mô: 200 người

👉NỘI DUNG

Talkshow “Du hành miền ký ức” là số talkshow được tạo nên nhằm trao đổi với các diễn giả xoay quanh chủ đề:
1. Những đầu sách thiếu nhi gắn liền với trẻ em Việt Nam.
2. Những góc nhìn mới mẻ về sách thiếu nhi dưới góc nhìn của người lớn.
3. Trẻ em thời nay có được tiếp cận sách thiếu nhi một cách toàn vẹn hay không?
4. Sách thiếu nhi có phải chỉ dành cho trẻ em?

👉DIỄN GIẢ

Đến với số talkshow “Du hành miền ký ức”, người tham gia sẽ được trực tiếp tương tác, đặt câu hỏi với 02 diễn giả:
– Diễn giả Minh Trang: Founder của kênh Instagram Grow Positive Thoughts: 349k followers thành lập tháng 3/2020.
– Diễn giả Thiên Hương: Founder của kênh Tiktok Something with Mia 123,1k followers; đã từng có kinh nghiệm  3 năm tại AnyMind Group – 1 đối tác của gg tại vị trí quản lý vận hành sản phẩm quảng cáo.

📍 Link đăng ký tham gia talkshow: TẠI ĐÂY

📍 Link đăng ký tham gia talkshow “Du hành tương lai”: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6005

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ