Sự Kiện

[Online] Sự Kiện "Hapental" - Tầm Quan Trọng Của Sức Khỏe Tinh Thần 2021

📍 GIỚI THIỆU CHUNG

Trong cuộc sống của mỗi người, không ai có thể tránh khỏi những điều lo lắng, băn khoăn, mệt mỏi, áp lực và thậm chí là mất phương hướng. Thế nhưng có phải ai cũng đang biết cách kiểm soát tốt cảm xúc và tinh thần của chính mình? Thực trạng hiện nay cho thấy dân số ở Việt Nam và nhất là các bạn trẻ ở độ tuổi vị thành niên đang gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý. Theo nghiên cứu của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), khoảng 8% – 29% trẻ em đang trong độ tuổi vị thành niên ở Việt Nam mắc các bệnh về sức khỏe tâm thần. Ước tính tại Việt Nam có ít nhất 3 triệu thanh, thiếu niên có các vấn đề về sức khỏe tâm lý, tâm thần. Tuy nhiên chỉ có khoảng 20% trong số đó nhận được hỗ trợ y tế và điều trị cần thiết. Thế mới thấy được mức độ nguy hiểm của các chướng ngại tâm lý đối với mọi người nói chung và thế hệ trẻ nói riêng. Mặc dù vậy, trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, chúng ta thường chỉ quan tâm bảo vệ sức khỏe thể chất mà quên mất đời sống tinh thần. Vậy nên đã đến lúc mỗi người nên nhìn nhận lại về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Chỉ khi tinh thần bạn đủ mạnh mẽ thì mới có thể dễ dàng vượt qua những thách thức của cuộc sống, điều hướng cảm xúc theo chiều tích cực hơn, lạc quan hơn.

Hiểu được vấn đề đó, sự kiện “Hapental” được tổ chức với mong muốn đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng thể và đơn giản về sức khỏe tinh thần và chỉ ra cho các bạn tác hại của những nỗi ám ảnh tâm lý mà ít ai để ý.

📍 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình sẽ xoay quanh về 3 chủ đề mà Gen-Z chúng mình chưa thực sự hiểu rõ:

✔️Chăm sóc sức khỏe tinh thần…. bạn đã thực sự hiểu rõ và thực hiện đúng?

✔️Xu hướng bầy đàn và sự chấp nhận gián tiếp.

✔️Ám ảnh ngoại hình đang từ từ giết chết bạn!

🎁 Ngoài ra, khi tham gia chương trình bạn còn được nhận rất nhiều phần quà đáng yêu đến từ BTC, vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay thôiiiiiiii !!!!!

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thời gian: 12/11/2021, 2:30 -4:00 P.M.
  • Hình thức: Online.

Form đăng kí: tại đây.

Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5266

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ