Deadline: 29/05/2022

Peek-A-Book Project Phase 5 Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện “Niệm”

📍TỔNG QUAN DỰ ÁN

Peek-A-Book Project là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục đích quyên góp sách vở, đồ dùng cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Trong mùa hoạt động vừa rồi, dự án đã thành công quyên góp được 2000 quyển sách tới trường Quảng Khê, Bắc Kạn, giúp đỡ nhà trường xây dựng được một thư viện nhỏ. Không chỉ có vậy, toàn bộ số sách còn lại đã được đưa đến những dự án khác với mong muốn giúp đỡ, hoàn thành sứ mệnh truyền bá tình yêu đọc sách đến với cộng đồng.

Và để mang những giá trị đó đến gần hơn với cộng đồng, sự kiện chính “Niệm” được tổ chức với hy vọng sẽ mang lại cho nhiều em nhỏ những cuốn sách quý giá. Ngược dòng thời gian với “Niệm”, các bạn sẽ có cơ hội gặp lại những quyển sách đã một thời từng gắn bó với mình, từng phủ bụi dấu vết thời gian. Các bạn sẽ cùng Peek-A-Book phục hồi lại những cuốn sách đó, đem những trang sách đến gần hơn với các em.

📍THÔNG TIN VỀ CÁC LOẠI SÁCH, ĐỒ ĐẠC CÓ THỂ QUYÊN GÓP

  • Sách giáo khoa, sách tham khảo dành cho học sinh tiểu học.
  • Sách, truyện thiếu nhi.
  • Đồ dùng cá nhân, đồ chơi, quần áo còn sử dụng được.

📍HÌNH THỨC QUYÊN GÓP.

     Hình thức 1 : Quyên góp gián tuyến.

  • Người quyên góp điền thông tin cá nhân theo đơn cuối bài viết.
  • Deadline: 28/05/2022.
  • Lưu ý: Người quyên góp đóng gói đồ cẩn thận, thành viên BTC sẽ đến địa điểm được ghi trong đơn để thu nhận lại hiện vật.

     Hình thức 2 : Quyên góp trực tiếp.

  • Thời gian: 28/05/2022 – 29/05/2022.
  • Người quyên góp sẽ đến trực tiếp địa điểm của Ban tổ chức để gửi hiện kim (địa điểm sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất).

📍LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10142

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ