Deadline: 30/09/2022

Rinh Ngay $2,000,000 Từ Giải Thưởng Thực Phẩm Bền Vững: Curt Bergfors Food Planet Prize 2022

Bạn có ý tưởng giải quyết vấn đề thiếu hụt thực phẩm khi dân số toàn cầu ngày càng tăng trong khi Trái Đất đang nóng dần lên? Bạn có những ý kiến đổi mới cho việc chuyển đổi bền vững hệ thống thực phẩm? Hãy thử sức với cuộc thi về môi trường lớn nhất thế giới – Curt Bergfors Food Planet Prize 2022.

The Curt Bergfors Food Planet Prize là giải thưởng tiền tệ lớn nhất trên thế giới về lĩnh vực thực phẩm. Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để thay đổi hệ thống thực phẩm trở thành bền vững trong vòng mười năm tới. Giải thưởng nhằm mục đích khuyến khích các tác nhân thay đổi và thúc đẩy các sáng kiến.

Hàng năm, giải thưởng được trao cho hai sáng kiến với 2 triệu USD/sáng kiến để tăng tốc độ mở rộng và ứng dụng chúng. Cuộc thi tìm kiếm dự án từ khắp mọi nơi trên thế giới

📌GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG: $2.000.000 và mạng lưới hỗ trợ và PR.

📌ĐỐI TƯỢNG:

– Cá nhân, nhóm, tổ chức hoặc doanh nghiệp cam kết hoàn toàn với thực phẩm bền vững hoặc các dự án được xác định rõ ràng do các công ty và tổ chức hiện tại thực hiện.

– Hoan nghênh một loạt sáng kiến. Chúng có thể dựa trên khoa học hoặc bắt nguồn từ thực tiễn, dựa trên công nghiệp hoặc thủ công, kinh doanh hoặc thể chế, hành vi hoặc công nghệ cao. Tuy nhiên, chúng phải có tiềm năng mở rộng và ứng dụng rộng rãi.

📌TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

– Mức độ liên quan – lĩnh vực trọng tâm tác động dự kiến. Vấn đề hệ thống thực phẩm nào được giải quyết và hướng đến sự thay đổi cụ thể nào?

– Đổi mới – tư duy mới lạ và/hoặc thực hành. Sáng kiến này khác với các phương pháp hiện tại như thế nào và tại sao nó quan trọng?

– Thời gian tác động – tác động đáng kể trong vòng 10 năm hoặc nhanh hơn. Hiện tại, sáng kiến đang ở giai đoạn nào và còn bao lâu nữa cho đến khi áp dụng toàn bộ trong trường hợp tốt nhất?

– Khả năng mở rộng – khả năng mở rộng quy mô. Sáng kiến ​​có thể được áp dụng rộng rãi như thế nào trong phạm vi quốc gia, khu vực và toàn cầu?

– Bằng chứng – bằng chứng rằng sáng kiến ​​có hiệu quả hoặc có thể hoạt động. Cơ sở lý thuyết hoặc bằng chứng thực tế/hoạt động nào?

– Tác động hệ thống – tác động trong bối cảnh rộng hơn. Sáng kiến ​​có mang lại thêm lợi thế về kinh tế, môi trường, xã hội hoặc sức khỏe không?

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11752

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ