Deadline: 27/04/2022

[Toàn Quốc] Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Thử Thách Quản Trị Viên Tập sự - VNYA Apprentice Challenge

📢[Thử thách Quản trị viên Tập sự – VNYA Apprentice Challenge]📢

🧐 Có bao giờ bạn tự hỏi, các công ty thường sẽ giải quyết những tình huống kinh doanh như thế nào để đem lại kết quả tốt nhất? Liệu bạn có đang băn khoăn không biết nên áp dụng các kiến thức trong trường vào thực tế doanh nghiệp ra sao? Hoặc bạn đang tìm kiếm cơ hội để trải nghiệm và gia tăng kiến thức, kỹ năng bản thân thông qua các cuộc thi case study?

🤩 Nếu đây chính là những băn khoăn, trăn trở của bạn, thì cuộc thi VNYA Apprentice Challenge (VAC) chính là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua!

😊 VAC chính là kết quả của sự hợp tác mới nhất giữa Hội SVVN tại Singapore (VNYA) và Hội SVVN tỉnh Bình Dương. Cuộc thi ra đời với mong muốn mang lại một sân chơi sáng tạo và năng động cho các học sinh, sinh viên Việt Nam nâng cao những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc tương lai. Đồng thời, VAC cũng hi vọng sẽ giúp kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các doanh nghiệp, chuyên gia, diễn giả khách mời, góp phần mở rộng cơ hội của sinh viên Việt Nam trong thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh.

🎁 Bên cạnh cơ hội áp dụng và trau dồi kiến thức thông qua các tình huống mô phỏng thực tế trong lĩnh vực kinh doanh, người tham gia còn có cơ hội đem về các giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm tiền thưởng, bằng khen, huy chương cùng tài trợ một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm.

❗❗ Quan trọng nhất, đâu là những lưu ý quan trọng nào về cuộc thi VAC? Hãy để VNYA bật mí cho bạn nhé!

1. Đối tượng tham gia:

– Học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam đang làm việc và học tập tại các cơ sở Dự bị Đại học, Cao đẳng, Học viện và Đại học tại Singapore hoặc Việt Nam.

– Độ tuổi từ 18 – 28 tuổi.

2. Thể lệ dự thi: 

– Thí sinh có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm 3 người. Các thí sinh đăng ký cá nhân, BTC sẽ sắp xếp ngẫu nhiên thành các nhóm 3 người.

– Ngôn ngữ chính: tiếng Anh

– Các nhóm sẽ được thử thách qua 2 vòng: vòng loại (28/04 – 20/05) và vòng chung kết (28/05 – 04/06)

3. Hình thức tham gia: 

– Thí sinh đăng ký tham gia bằng cách điền đơn được đăng tải tại trang Facebook của Hội Sinh viên Việt Nam tại Singapore hoặc tại trang Facebook của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương

– Các vòng thi được tổ chức qua các nền tảng trực tuyến

4. Thông tin về đề bài: 

– Nội dung đề bài sẽ mô phỏng một vấn đề của doanh nghiệp và yêu cầu ứng viên đưa ra các ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ, hoặc quy trình nhằm giải quyết vấn đề đó

– Ngày công bố đề bài: 28/04/2022

⏳ Thời gian mở đơn: 10/04/2022 – 27/04/2022

🔗 Link đăng ký: https://forms.gle/XCYCa8nxers8fjL18

———————–

Mọi chi tiết xin liên hệ:

vietnamesecommunity.sg@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9191

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ