Deadline: ASAP

Trau Dồi Kỹ Năng Biên Dịch Khi Trở Thành Tình Nguyện Viên Dịch Thuật Anh - Việt Tại Khan Academy

Khan Academy Tiếng Việt (KATV) là một chương trình học liệu mở chất lượng cao, dưới sự hợp tác giữa The Vietnam Foundation và Khan Academy, nền tảng học trực tuyến hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ. Sứ mệnh của KATV là đáp ứng nhu cầu học tập của 16 triệu học sinh Việt Nam bậc Tiểu học và Trung học. Mục tiêu cụ thể của KATV là giúp học sinh Việt Nam phát triển khả năng tự học, đồng thời hỗ trợ thầy cô trong việc giảng dạy cũng như kiểm soát tiến trình học tập của từng em học sinh trong lớp dựa trên nền tảng công nghệ cao của Khan Academy. Tất cả việc sử dụng nội dung và nền tảng KATV đều hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, chương trình Toán dành cho học sinh Tiểu học đã được hoàn thiện. Trong thời gian sắp tới, với nhu cầu chuyển ngữ các nội dung môn Toán cho học sinh THCS, THPT, KATV đang tích cực tìm kiếm các tình nguyện viên có tâm huyết với cộng đồng để bổ sung vào đội ngũ dịch thuật và đồng hành cùng KATV trên con đường mang lại cơ hội học tập bình đẳng cho mọi trẻ em Việt Nam.

🌷 YÊU CẦU:

  • Khả năng nghe, đọc, hiểu tiếng Anh tốt, khả năng diễn đạt tiếng Việt tốt.
  • Ưu tiên các bạn học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc có kinh nghiệm dịch thuật Anh – Việt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chính xác và chăm chỉ.
  • Có thể hỗ trợ dự án tối thiểu 6 tiếng/tuần trong thời gian 3 tháng trở lên.

🌷 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chuyển ngữ các video, bài tập, bài đọc từ tiếng Anh sang tiếng Việt, đảm bảo giữ nguyên chất lượng của học liệu gốc và điều chỉnh phù hợp theo các góp ý của đội ngũ giáo viên.
  • Tham gia các buổi họp nhóm, cập nhật công việc hàng tuần và các buổi giới thiệu, hướng dẫn, workshop, teambuilding do KATV tổ chức.
  • Làm việc online, không giới hạn địa điểm.

🌷 QUYỀN LỢI:

  • TNV sẽ được cấp chứng chỉ tình nguyện từ KATV sau khi hoàn thành 80 giờ làm việc.
  • Được làm quen với nền tảng hỗ trợ dịch thuật công nghệ cao:

– Crowdin – nền tảng hỗ trợ dịch thuật ứng dụng điện toán đám mây hàng đầu thế giới, được sử dụng bởi Avast, Microsoft, DW, Discovery Networks.

– Amara – nền tảng hỗ trợ dịch thuật phụ đề được sử dụng bởi Netflix, Twitter, TED Talks, Coursera, Google.

– Quy trình dịch thuật, quản lý chất lượng dịch thuật tiên tiến.

  • Được tham gia giao lưu và công nhận vào mạng lưới TNV toàn cầu của Khan Academy. (KATV sẽ hỗ trợ cung cấp thư công nhận quá trình tình nguyện dịch thuật nếu TNV có nhu cầu xin học bổng, xin việc).
  • Có cơ hội được tham gia các buổi workshop với chuyên gia do KATV tổ chức: giao lưu, học hỏi từ đội ngũ giáo viên và các chuyên gia.
  • TNV sẽ được hướng dẫn toàn bộ các kỹ năng dịch thuật cần thiết từ chuyên gia dịch thuật khi làm cho dự án.

🌷 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11362

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 19

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ