Deadline: 29/04/2022

Câu Lạc Bộ Thanh Niên Khởi Nghiệp Hà Nội Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Marketing Số

✨GIỚI THIỆU CHUNG:

Câu lạc bộ Thanh niên Khởi nghiệp Hà Nội – HYS là tổ chức cộng đồng thanh niên thủ đô được thành lập năm 2013. Nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức là hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp và khởi nghiệp thành công. Hơn 8 năm hoạt động kể từ ngày thành lập, HYS đã tổ chức trên 160 khóa đào tạo, tư vấn hàng ngàn thanh niên, tổ chức 18 hội trại khởi nghiệp, hơn một trăm các diễn đàn và sinh hoạt chuyên đề về khởi nghiệp thu hút được hơn 22 ngàn thanh niên tham gia. 

Trên chặng đường dài của cuộc hành trình phía trước, HYS đang rất cần những người bạn tài năng, nhiệt huyết, yêu thích marketing tham gia ứng tuyển thành viên ban marketing số, về chung một nhà với tổ chức. Sự đồng hành của các bạn là món quà quý giá nhất của nhà HYS. Nếu bạn có hứng thú với marketing, muốn học hỏi sâu hơn về lĩnh vực này hay nếu bạn muốn tìm một môi trường để phát triển, bứt phá mình, đam mê viết lách đồng thời mong muốn thỏa sức vẫy vùng và sáng tạo ra những ấn phẩm truyền thông bằng góc nhìn mới lạ của chính mình thì ban marketing số chính là dành cho bạn. Điền đơn tham gia cùng câu lạc bộ Thanh niên Khởi nghiệp Hà Nội ngay bạn nhé!

✨VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: Thành viên ban Marketing số.

✨ĐỊA ĐIỂM: Toàn quốc.

✨MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp về nội dung bài viết, video, hình ảnh, infographic… liên quan đến kiến thức về khởi nghiệp và phát triển bản thân;
  • Lên kế hoạch, xây dựng nội dung kênh mạng xã hội như website, facebook, instagram, TikTok, youtube,…;
  • Nghiên cứu xu thế, xu hướng giới trẻ để sáng tạo nội dung hay ho, hấp dẫn dành cho các đối tượng này.

✨QUYỀN LỢI CHUNG:

  • Có cơ hội làm việc trực tiếp với các anh chị có kinh nghiệm về marketing;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung giúp bạn có trải nghiệm thú vị, sâu sắc;
  • Đào tạo nội bộ về marketing và các kỹ năng cần thiết, góp phần định hướng nghề nghiệp trong tương lai;
  • Mở rộng mối quan hệ;
  • Gặp đỡ đồng đội có chung hoài bão, tâm huyết và cùng nhau học hỏi, phát triển về mọi mặt.

👉THAM GIA ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9298

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ