Deadline: 28/07/2022

Chương Trình Giáo Dục Hyundai Jump School Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Gen 3

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Hyundai Jump School là chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên đại học được thực hiện tại Hàn Quốc từ năm 2013 dưới sự tài trợ của Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc. Tiếp nối sự thành công tại Hàn Quốc, năm 2020 Chương trình đã chính thức được triển khai tại Việt Nam với đại diện nhà tài trợ CTCP Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV), chịu trách nhiệm điều phối chính là Tổ chức Tình nguyện vì Hòa bình Việt Nam (VFP), hỗ trợ điều phối từ tổ chức JUMP Hàn Quốc. Cùng với đó là sự đồng hành chính và xuyên suốt của các đối tác quan trọng: trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU- ULIS) và Đại học Ngoại Thương Hà Nội (FTU).

Với thông điệp mùa 3: “Thu nạp năng lượng – Lan tỏa yêu thương” Hyundai Jump School là một hành trình trải nghiệm đáng giá dành cho các bạn tình nguyện viên: Thu nạp kiến thức, trau dồi kỹ năng mềm và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện nhằm giảm thiểu bất bình đẳng giáo dục”.

📌HOẠT ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

1. Nội dung hoạt động:

  • Hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm hoạt động vì cộng đồng, các trường học trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận.
  • Trong thời gian hoạt động, sinh viên sẽ hỗ trợ về học tập (các môn văn hóa ở trường theo chương trình của Bộ Giáo dục), tổ chức các hoạt động ngoại khóa nâng cao nhận thức và kỹ năng cho các em học sinh.

2. Thời gian hoạt động:

  • Từ tháng 9/2022 đến tháng 6/2023 (10 tháng, tương đương 160 giờ hoạt động).
  • Trong vòng 10 tháng, các bạn sinh viên cần phải duy trì, đảm bảo hoạt động tối thiểu 4 tiếng một tuần. Điều kiện này áp dụng trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình, bao gồm cả những kỳ nghỉ lễ.

3. Địa điểm:

Các điểm dự án là các trung tâm hoạt động vì cộng đồng và các trường học được lựa chọn bởi chương trình trên địa bàn thành phố Hà Nội.

📌QUYỀN LỢI:

  • Học bổng trị giá 1.000.000 won/năm/sinh viên (Một triệu won) tương đương với khoảng 20.000.000 đồng/năm/sinh viên (Hai mươi triệu đồng).
  • Cơ hội thực tập 02 tháng tại Công ty CTCP Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV).
  • Nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn đồng hành có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong các lĩnh vực.
  • Cơ hội tham gia chuyến đi thực tế tìm hiểu văn hóa và rèn luyện nâng cao năng lực được tổ chức tại Hàn Quốc. được đài thọ toàn bộ chi phí bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc.

📌ĐỐI TƯỢNG: Là sinh viên hệ chính quy năm 2, năm 3 và năm 4 (đối với hệ 5 năm trở lên) tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội tính từ thời điểm tháng 9/2022.

📌YÊU CẦU:

  • Trung thực, năng động, sáng tạo, sức khỏe tốt.
  • Kiên trì, thấu hiểu, trách nhiệm và có khả năng làm việc cùng với các em học sinh.
  • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
  • Tinh thần học hỏi, tinh thần tình nguyện cao.
  • Cam kết tham gia đầy đủ 10 tháng hoạt động trực tiếp tại điểm dự án.

📌SỐ LƯỢNG: Chương trình tuyển 100 bạn sinh viên trong đó 30 sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội (VNU-ULIS); 20 sinh viên trường Đại học Ngoại Thương (FTU) và 50 sinh viên thuộc các trường Đại học khác trên địa bàn Hà Nội).

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11844

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ