Deadline: 25/11/2022

Chương Trình Tình Nguyện Liên Hợp Quốc UN Volunteers (UNV) Tuyển Dụng Tình Nguyện Viên Dạy Tiếng Anh Part-time 2022

Better Life Vietnam (BLV) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động nhằm cải thiện điều kiện giáo dục cho trẻ em và thanh thiếu niên kém may mắn ở Việt Nam. Năm 2016, Better Life Việt Nam được đăng ký là Doanh nghiệp xã hội với tên gọi là Cường Thịnh BLV Social Co., LTD. Với tầm nhìn giúp giảm bớt gánh nặng cho các gia đình nghèo ở Việt Nam, Better Life Việt Nam đã nỗ lực hết mình để khuyến khích tri thức và hỗ trợ trẻ em có được nền giáo dục xứng đáng. Ba dự án chính của tổ chức bao gồm Thư viện sách, Học bổng và Lớp học tiếng Anh.

💥GỚI THIỆU CHUNG:

  • Hình thức: online
  • Thời gian:12 tuần
  • Môn học: tiếng Anh

💥ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: không giới hạn độ tuổi, lĩnh vực,..

💥MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Các thành viên tình nguyện đóng vai giáo viên tiếng Anh giúp trẻ em Việt Nam luyện nói tiếng Anh. Mỗi tình nguyện viên được phân công dạy từ 1-3 nhóm trẻ (1-3 giờ mỗi tuần).
  •  Bao gồm hai việc:

1) Dạy trẻ cách phát âm các từ/câu

2) Sửa lỗi cho trẻ. Mỗi phiên kéo dài một giờ. Hầu hết các phiên là vào buổi tối         CNTT (7 giờ tối, 8 giờ tối). Một số buổi học vào buổi sáng hoặc buổi chiều vào cuối  tuần. Tài liệu bài học được cung cấp. Các thành viên tình nguyện cũng được hoan nghênh tạo tài liệu bài học của riêng họ nếu họ có kinh nghiệm làm việc đó.

💥YÊU CẦU:

  • Chứng chỉ giảng dạy và có kinh nghiệm (không bắt buộc).
  • Các tình nguyện viên cần phải có tình yêu và sự kiên nhẫn khi dạy tiếng Anh cho các em nhỏ

💥ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16700

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ