Deadline: 30/05/2022

Cơ Hội Dành Cho Những Bạn Đang Học Về Công Nghệ Thông Tin Khi FPT Software Tuyển Thực Tập Sinh Automation Test

🌟Giới Thiệu:

FPT Software là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 20.000 nhân viên, hiện diện tại 25 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

🌟Thông Tin Công Việc:

  • Công Việc: Thực Tập Sinh Automation Test (Python).
  • Số Lượng: 15.
  • Loại Hình Công Việc: Toàn Thời Gian.
  • Đơn Vị Quản Lý: Công Ty TNHH Phần Mềm FPT.
  • Mức Lương: Thỏa Thuận.
  • Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/05/2022.

🌟Chi Tiết Công Việc:

Chương trình Fresher Automation Test là chương trình đào tạo Full-time trong 2-3 tháng về Automation Test.

– Các nội dung được đào tạo bao gồm:

  1. Programing Language: Python
  2. Automation Testing for Mobile: Appium
  3. Automation Testing for Web: Selenium
  4. Test Framework: Robot Framework
  5. Soft skills: Communication, teamwork, report…

–  Tham gia thực hiện mock–project, tìm hiểu các bước thực hiện dự án, viết test cases, xây dựng project structure, làm việc nhóm.

–  Được chia sẻ về công việc, môi trường và kinh nghiệm làm việc.

–  Sau khi đào tạo được nhận vào làm việc trong các dự án phần mềm như: Chứng khoán, tài chính ngân hàng, logictics, thương mại điện tử, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…với các khách hàng nước ngoài như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia…

–  Cơ hội đi onsite nước ngoài với các bạn có Tiếng Anh và kỹ năng tốt.

🌟Yêu Cầu:

–  Là sinh viên đã/sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Điện tử viễn thông… hoặc các chuyên ngành có liên quan.

–  Có kiến thức cơ bản về một trong các ngôn ngữ lập trình sau: Python, C/C++, Java, JS,…

–  Có thể tham gia đào tạo/làm việc Full-time từ thứ 2 – thứ 6.

–  Tư duy tốt, chủ động trong công việc.

🌟Quyền Lợi:

– Được đào tạo chuyên sâu về lập trình Automation Test, nhận học bổng đào tạo từ 6,000,000 – 8,000,000VNĐ /tháng, tùy theo mức độ đóng góp và kết quả đào tạo.

–  Sau khi kết thúc đào tạo tại FSOFT Academy: Tham gia làm việc tại các dự án với mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, trung bình từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình 1 năm từ 13-16 tháng lương, tùy theo kết quả đào tạo và làm việc. Được đào tạo thêm các kiến thức về các công nghệ mới như: Cloud (AWS/ Azure…), DevOps; Frontend (Angular/ ReactJS…); Hưởng các chính sách như: Hỗ trợ thi các chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế (OCA/PMP…), hỗ trợ mua nhà, bảo hiểm FPT care…

–  Cơ hội tham gia và trở thành trở thành “key member” trong các siêu dự án của FPT Software trong các lĩnh vực: Thương mại điện tử, Vận tải Logistic, Hàng không, Chăm sóc sức khỏe… với công nghệ hiện đại về Mobile/Web …và đội ngũ chuyên gia giàu kinh

–  Cơ hội phát triển bản thân và làm việc cùng các chuyên gia giỏi nhất của FPT Software và khách hàng lớn đến từ Mỹ, Pháp, Singapore, Nhật Bản…

–  Tiếp cận với những công nghệ tiên tiến hàng đầu về Web, phát triển kỹ năng mềm & định hướng nghề nghiệp, tư vấn bí quyết thành công từ các chuyên gia.

–  Trải nghiệm văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam tại các Campus của FPT Software.

🌟Địa Điểm: Hà Nội.

🌟Thông Tin Chi Tiết Và Ứng Tuyển: TẠI ĐÂY.

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9441

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ