Deadline: 31/05/2024

Vinamilk Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị Làm Việc Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Vinamilk là doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế vững chắc của một Thương hiệu Quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Doanh nghiệp đã tiến vào top 40 doanh nghiệp sữa có doanh thu cao nhất thế giới (Thống kê Plimsoll, Anh).

💥 THÔNG TIN CHUNG

  • Vị trí tuyển: Chuyên viên quản lý khách hàng siêu thị.
  • Số lượng tuyển: 01.
  • Đối tượng: Tốt nghiệp đại học/sau đại học chính quy, ưu tiên chuyên ngành marketing và quản trị kinh doanh,…
  • Thời hạn ứng tuyển: 31/5/2024.

💥 YÊU CẦU

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho chức năng quản lý khách hàng kênh Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến chuỗi Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi; về tương tác với khách hàng kênh Siêu thị/ Cửa hàng tiện lợi, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng,…
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Trung thực, có tinh thần đồng đội.
  • Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

💥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp Vận hành bán hàng Miền trong triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi cửa hàng, khách hàng có quản lý:
    • Phối hợp vận hành bán hàng trong triển khai các kế hoạch/ hoạt động bán hàng, hỗ trợ thương mại đến chuỗi cửa hàng, khách hàng,… tại các miền nhằm đạt mục tiêu được giao (có liên quan đến: trưng bày và thị phần trưng bày tại điểm bán, thâm nhập sản phẩm mới, điểm bán mới, gia tăng phân phối,…
    • Cung cấp các phân tích, cảnh báo đến các miền nhằm có giải pháp phù hợp để cải thiện kết quả
  • Quản lý khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn việc triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch bán hàng tại các miền:
    • Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, theo dõi và cập nhật tình trạng ký kết các hợp đồng với đối tác.
    • Hỗ trợ và hướng dẫn các miền về triển khai các hoạt động hỗ trợ thương mại, hoạt động hỗ trợ bán hàng, marketing, truyền thông và kích hoạt thương hiệu,… tại điểm bán đúng và có hiệu quả.
    • Định kỳ rà soát tình hình quản lý, sử dụng POSMs, TBBH, thiết bị trưng bày,… tại các điểm bán thuộc chuỗi miền. Phối hợp với Chuyên viên Vận hành bán hàng miền trong các đề xuất về điều tiết, tái phân bổ POSMs, TBBH,… một cách hợp lý, tối ưu.
    • Tập hợp thông tin báo cáo thị trường từ các nguồn online/ offline; tìm kiếm các giải pháp, hành động phù hợp với đặc thù từng khách hàng; báo cáo, đề xuất lên cấp trên kịp thời.
  • Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp:
    • Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt ban quản lý khách hàng, đối tác, khách hàng có quản lý.
    • Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại liên quan đến khách hàng, đối tác. Báo cáo cho cấp trên kịp thời, theo dõi và hỗ trợ thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tốt đẹp.
  • Quản lý ngân sách, chi phí Nhân viên dịch vụ công việc nhằm đạt các mục tiêu chung về doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với chuỗi, khách hàng có quản lý:
    • Chịu trách nhiệm về tổng hợp các thông tin về việc khai thác và sử dụng ngân sách hoạt động trực tiếp; các chi phí quản lý Nhân viên Dịch vụ công việc,…tại các miền; cung cấp các phân tích, đánh giá về thực trạng đến cấp quản lý theo yêu cầu.

💥 CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Trực tuyến: Gửi hồ sơ qua email: recruitment@vinamilk.com.vn (ghi rõ “vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email) hoặc;
  • Trực tiếp: Gửi hồ sơ về Ban Tuyển dụng – Phòng Nhân Sự, Công ty CP Sữa Việt Nam tại địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM, số điện thoại: 028-541-55555 (ghi rõ “vị trí ứng tuyển” ngoài bì thư).
  • Hồ sơ bao gồm:
    • Thư ứng tuyển & CV (kèm hình);
    • Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.

💥 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24501

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 480

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ