Deadline: 05/12/2022

Cơ Hội Trở Thành Nhân Viên Đại Lý Bán Lẻ (Retail Outlet) Tại Công Ty Tuyển Dụng Hàng Đầu Thế Giới DHL

🔎GIỚI THIỆU CHUNG:

DHL là một công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển phát nhanh xuyên biên giới, Logistic được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, Mỹ. Hiện DHL đang hoạt động tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Là công ty luôn được xếp hạng trong số các nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới.  Bên cạnh đó DHL Express còn được FORTUNE và Great Place to Work® vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất số 2 trên thế giới vào năm 2020, đồng thời được công nhận về những chặng đường phi thường mà DHL đã đạt được, nhằm tạo ra một bầu không khí làm việc tích cực, đầy động lực và đánh giá cao.

“Insanely Customer Centric” team sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực thương mại, sales và phát triển kinh doanh. 

🔎MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhân viên tại điểm phục vụ tuyến đầu, những người cung cấp các dịch vụ khác nhau tập trung vào khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng và tối đa hóa lợi nhuận cho một cơ sở bán lẻ. Người phối hợp chặt chẽ với Giám sát bán lẻ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
  • Hoàn thành một loạt các yêu cầu về dịch vụ khách hàng để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm thú vị.
  • Nhận lô hàng trực tiếp với khách hàng tại các điểm Dịch vụ của DHL bao gồm giới thiệu, mô tả và giới thiệu các sản phẩm & dịch vụ của DHL.
  • Thúc đẩy bán hàng bằng cách sử dụng các kỹ thuật bán hàng chéo và bán hàng tăng.
  • Tham gia giám sát quá trình xử lý giao dịch thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng cũng như thu các khoản thanh toán bằng tiền mặt khi mua sản phẩm.
  • Xử lý hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm, quyết định thời điểm giảm giá cho khách hàng khi mua hàng.
  • Giám sát mức độ tồn kho hàng hóa trưng bày trên kệ để thuận tiện cho việc kiểm kê lại các mặt hàng đã quá hạn sử dụng.
  • Chịu trách nhiệm về vệ sinh cửa hàng, duy trì và bảo dưỡng tổng thể của cửa hàng.
  • Đặt hàng hàng hóa mới và đảm bảo các mặt hàng đã nhận được hiển thị đúng cách.
  • Giải quyết các khiếu nại khó khăn của khách hàng, cũng như thông báo các vấn đề khác của cửa hàng cho Người giám sát bán lẻ để bắt đầu giải quyết.
  • Cân đối tính tiền cuối ca và đảm bảo đủ tiền lẻ cho ca sau.
  • Tuân thủ các chiến lược đã thiết lập để đạt được các mục tiêu bán hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tin cậy tích cực với khách hàng.
  • Duy trì kiến ​​thức cập nhật về sản phẩm và dịch vụ để tiến hành bán hàng hiệu quả.

🔎THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

  • Loại hình công việc: Nhân viên Full-time.
  • Phòng ban: Sales and Business Development.
  • Đối tượng: Sinh viên hoặc sinh viên đã tốt nghiệp.

🔎YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị.
  • Có kinh nghiệm về bán hàng / quy trình bán hàng.
  • Kiến thức và hiểu biết về Thương mại bán lẻ từ góc độ dịch vụ.

Bằng cấp:

  • Ứng viên bán lẻ phải có kỹ năng giao tiếp tốt và phối hợp tốt với nhân viên khác.
  • Lịch sự và duy trì vẻ ngoài ngăn nắp.
  • Có kỹ năng toán học và công nghệ cơ bản (kinh nghiệm về giám sát camera, internet, máy quét, phần mềm / phần cứng máy tính…).

Kỹ năng bán lẻ

  • Giao tiếp (thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh).
  • Sự chú ý đến từng chi tiết.
  • Kinh nghiệm thu ngân.
  • Vệ sinh / Tổ chức.
  • Kiến thức sản phẩm.
  • Xử lý hàng / Hàng tồn kho.
  • Microsoft Office (đặc biệt là Outlook, Excel).

🌹QUYỀN LỢI: 

  • Được hỗ trợ nghề nghiệp mạnh mẽ & nhiều cơ hội trong môi trường quốc tế.
  • Đào tạo chứng nhận toàn cầu và văn hóa huấn luyện & phản hồi chuyên nghiệp.
  • Các chương trình phúc lợi đa dạng.
  • Tham gia các hoạt động  đa dạng trong chương trình “Best Day Everyday Everyday”. 

📌ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hồ Chí Minh.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10044

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ