Deadline: 15/11/2022

Cộng Đồng Help-Portrait Vietnam Tuyển Tình Nguyện Viên Chương Trình “Chụp Ảnh Chân Dung Miễn Phí Cho Những Hoàn Cảnh Khó Khăn”

Help Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh và tình nguyện viên trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Với ý tưởng nhiếp ảnh gia chụp ảnh, in và gửi tặng mọi người, và quan trọng hơn, mang đến cho họ một niềm tin, niềm vui trong cuộc sống. Phiên bản “Chụp hình chân dung tặng mọi người” tại Việt Nam dựa theo project của www.Help-Portrait.com với sự tham gia tình nguyện của các photographer và đang tuyển thêm các tình nguyện viên.

📌MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH

Sau hai năm vắng bóng vì dịch Covid, năm nay Help-Portrait quay trở lại với một tinh thần mới “Cùng nhau về với hành tinh xanh nhiệm màu thông qua những bức ảnh”.

Nếu bạn là người có tình yêu với thiên nhiên và nhiếp ảnh, bạn mong muốn được góp sức mình để trao tặng những bức ảnh thật đẹp cho những hoàn cảnh khó khăn, hãy đăng ký để trở thành tình nguyện viên Help-Portrait năm nay.

📌CÁC VỊ TRÍ CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM

Các vị trí chương trình đang tìm kiếm là:

  • TNV chụp ảnh: Có kỹ năng chụp ảnh để lưu giữ những bức chân dung đẹp nhất.
  • TNV chỉnh sửa ảnh: Có kỹ năng retouch/ design, để “tút tát” các chân dung rồi ghép vào những background thiên nhiên nhiệm màu mà chương trình cung cấp.
  • TNV trang điểm: Đảm bảo các nhân vật của chúng ta dù trong hoàn cảnh nào cũng toát ra sự tươi tắn ngời sáng khung hình.
  • TNV hỗ trợ: Hỗ trợ nhóm tại điểm chụp để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ và vui vẻ nhất.
  • TNV truyền thông: Có kỹ năng viết và khai thác câu chuyện, để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình diễn ra sự kiện.

📌THỜI GIAN

Thời gian đăng ký từ ngày 05.11 đến ngày 15.11.2022.

Thời gian công bố danh sách TNV và chia nhóm dự kiến: 20.11.2022

📌ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16358

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ