Deadline: 26/10/2022

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động Tuyển Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động là một công ty bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Thế giới di động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh.

💥MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
– Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

💥THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:
Ca 1: Từ 08h00 – 17h00
Ca 2: Từ 12h30 – 21h30.
1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp.

💥YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
– Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
– Có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,…) là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

💥QUYỀN LỢI

– Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
– Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
– Ký hợp đồng lao động, phúc lợi đầy đủ tăng dần
– Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn
– Thưởng cuối năm hấp dẫn.

💥ỨNG TUYỂN:  TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15515

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ