Deadline: 05/06/2022

Cùng NHH English Club Tìm Hiểu Về Ielts Khi Tham Gia Workshop “Ielts Speak Up”

📌 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN:

NHH English Club được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu chính là tạo ra sân chơi Tiếng Anh cho các bạn học sinh. Trải qua chặng đường 5 năm, Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều sự kiện cũng như hoạt động khác nhau bao gồm các ngày lễ kỷ niệm và các cuộc thi kiến thức. Tuy nhiên vào năm nay, CLB sẽ hướng đến tổ chức các buổi meeting và workshop, nhằm tạo cơ hội cho mọi người có thể gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả, phát triển kỹ năng mềm của bản thân.

IELTS là một chứng chỉ quốc tế quyền lực và đáng tin cậy trong việc đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên. Trong thời buổi hội nhập quốc tế hiện nay, hầu hết các trường đại học trên thế giới đều yêu cầu sinh viên của họ phải có một trình độ tiếng Anh nhất định, được thể hiện qua số điểm trong bài thi IELTS. Chính vì thế, NHH English Club đã mở đơn đăng ký Workshop “IELTS SPEAK UP” với sự góp mặt của các vị diễn giả tài năng, nổi tiếng, sở hữu thành tích thi IELTS “khủng”, chắc chắn sẽ bổ sung cho các bạn những kiến thức, kỹ năng ôn vô cùng bổ ích để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.  “IELTS SPEAK UP” hứa hẹn sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy để bạn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và thỏa mãn muôn nỗi băn khoăn của các bạn về kỳ thi IELTS.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh thành phố Hồ Chí Minh.

📍 THỜI LƯỢNG: 2 tiếng 30 phút, bắt đầu lúc 8h và kết thúc lúc 10h30.

📌 QUYỀN LỢI THAM GIA:

  • Được biết thêm những “bí kíp” lợi hại để chinh phục hai mảng kỹ năng được xem là “khó ở” nhất: Speaking và Writing.
  • Được giao lưu, học hỏi với những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trau dồi khả tiếng Anh nói chung và kinh nghiệm ôn thi IELTS nói riêng.
  • Được tư vấn, giải đáp tất tần tật về IELTS, bao gồm các mảng kỹ năng, cách thức đăng ký, cấu trúc đề thi IELTS,…
  • Cơ hội được giao lưu với những thành viên tài giỏi, đáng yêu đến từ NHH EC.
  • Không những vậy, sau khi buổi workshop kết thúc, bên cạnh việc “bỏ túi” những lời khuyên, kinh nghiệm quý báu,  sẽ còn được “rinh” về những phần quà hết sức xinh xắn, ý nghĩa đến từ ban tổ chức đó nha.

📌 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:  Offline tại địa bàn thành phố Thủ Đức (chi tiết địa điểm sẽ được gửi trong mail xác nhận tham dự).

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10178

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ