Deadline: 5/6/2023

Cuộc Thi Ảnh Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch Năm 2022 – Chủ Đề Tỏa Sáng Việt Nam – Amazing Vietnam

“Cuộc thi Ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 nhằm tìm kiếm các tác phẩm nhiếp ảnh tiêu biểu, có giá trị truyền thống về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế góp phần xúc tiến, quảng bá thúc đẩy phát triển du lịch phục hồi sau dịch COVID-19, trở thành nền kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị.”

🔥 Thể lệ: Ảnh dự thi là những tác phẩm phản ánh vẻ đẹp của đất nước, cuộc sống, con người Việt Nam hôm nay; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, du lịch, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch và tại các cơ sở lưu trú du lịch thông qua lăng kính du lịch, có thông điệp rõ ràng, góc nhìn mới lạ, độc đáo.

🔥 Giải thưởng: 

– 01 Giải Nhất, trị giá: 16.000.000đ

– 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000đ

– 03 Giải Ba, mỗi giải trị giá 5.000.000đ

– 05 Giải KK, mỗi giải trị giá 1.000.000đ

– 01 Giải cho ảnh chọn trưng bày triển lãm có được like và thả tim nhiều nhất:1.000.000đ

– 01 Giải cho ảnh chọn trưng bày triển lãm có share nhiều nhất:1.000.000đ

– Ảnh được chọn trưng bày triển lãm, nhuận ảnh 300.000đ/tác phẩm.

🔥 Quy định

-Nội dung tác phẩm dự thi không vi phạm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của cuộc thi; phù hợp với thuần phong, mỹ tục và truyền thống văn hóa dân tộc.

-Tham gia cuộc thi đồng nghĩa với việc tác giả chấp thuận những quy định của cuộc thi.

– Mỗi tác giả được gửi tối đa 20 ảnh dự thi.

– Tác phảm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, truyền thống: không chấp nhận ảnh chắp ghép, làm sai lệch hiện thực (trừ ảnh ghép thuộc thể loại panonara).

– Ban Tổ chức không chấp nhận những tác phẩm ảnh đã đạt giải tại các cuộc thi, liên hoan cấp khu vực trở lên do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ và tổ chức; Các cuộc thi do Tạp chí Du lịch tổ chức trước đây.

 🔥 Cách thức tham gia: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18016

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 18

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ