Deadline: 31/10/2022

Cuộc Thi Viết Về Chủ Đề "90 Năm Nền Văn Hóa Hòa Bình" 2022

Cuộc thi viết về chủ đề “90 năm nền Văn hóa Hòa Bình” năm 2022 do Báo Hòa Bình phát động bắt đầu từ tháng 5/2022, kết thúc tháng 10/2022. Cuộc thi nhằm khuyến khích, phát huy những đóng góp của các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là các nhà nghiên cứu, nghệ nhân văn hoá… viết về nền Văn hoá Hoà Bình. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng về những giá trị của nền Văn hoá Hoà Bình đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

📝 THỂ LOẠI BÀI DỰ THI: 

Tác phẩm dự thi ở các thể loại: Phóng sự, phóng sự điều tra, bút ký báo chí, nghiên cứu, chính luận, phỏng vấn… Các bài viết có nội dung tuyên truyền sâu rộng quá trình hình thành, phát triển cũng như những giá trị cốt lõi của nền Văn hóa Hòa Bình. Giới thiệu, quảng bá những di tích khảo cổ, giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể trong nền Văn hóa Hòa Bình. Tuyên truyền đậm nét, có chiều sâu bề dày lịch sử truyền thống văn hóa độc đáo của người Mường Hòa Bình, những tinh hoa tri thức, tinh hoa văn hóa trong di sản văn hóa Mường Hòa Bình. Tuyên truyền công tác bảo tồn và phát huy giá trị nền Văn hóa Hòa Bình trong thời đại ngày nay. Đánh thức tiềm năng, lợi thế về văn hóa góp phần phát triển du lịch, phát triển KT-XH của tỉnh.

📝 THỜI GIAN: 

Thời gian nhận bài từ ngày 1/5 – 31/10/2022 (theo dấu bưu điện hoặc ngày chuyển thư điện tử). Lễ tổng kết, trao giải dự kiến vào dịp kỷ niệm 90 năm nền “Văn hóa Hòa Bình”.

📝 YÊU CẦU BÀI THI: 

Mỗi bài dự thi không quá 1.500 chữ. Trường hợp sự kiện, vấn đề… có nhiều nội dung, tình tiết hay có thể viết tối đa 3 kỳ.  Sự kiện, vấn đề… trong bài viết phải có thật, địa chỉ cụ thể, rõ ràng. Bài viết dự thi là bài chưa được đăng tải hoặc phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, ấn phẩm các loại. Những tác phẩm có chất lượng tốt được chọn đăng trên các ấn phẩm của Báo Hoà Bình và được hưởng nhuận bút theo quy định.

Bài dự thi cần ghi rõ trên bì thư hoặc email: “Bài tham gia cuộc thi viết chủ đề “90 năm nền Văn hóa Hòa Bình” gửi về: Báo Hoà Bình; số 47, đường Nguyễn Huệ, phường Phương Lâm, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình. Email:Toasoan@baohoabinh.com.vn.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11717

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ