Deadline: 24/11/2022

Dự Án Donette Loves Science Chính Thức Phát Động Cuộc Thi Thiết Kế Poster: Innovative

🔵 TỔNG QUAN:

Donette Loves Science là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn học sinh, sinh viên trên phạm vi toàn quốc với mong muốn truyền tải những thông điệp về khoa học.

Qua cuộc thi, dự án mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi để mọi người có thể thỏa sức sáng tạo và khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, cuộc thi là một cơ hội tuyệt vời để mọi người trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết kế và hiểu biết khoa học của bản thân.

🔵 NỘI DUNG CUỘC THI: Hãy thiết kế một poster mô tả một phát minh khoa học hiện đang được ứng dụng trong xã hội ngày nay, nêu rõ tên, thông điệp cùng ý nghĩa ẩn sau ấn phẩm.

🔵 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên có niềm yêu thích đối với khoa học.

🔵 CÁCH THỨC NỘP BÀI: Các bạn sẽ nộp bài qua link đăng ký. Nếu không ghi rõ và chúng mình không thể xác nhận được tác giả bài thi, ban tổ chức sẽ huỷ bài thi.

🔵 HẠN NỘP BÀI: 23h59’ 24/11/2022

🔵 YÊU CẦU BÀI THI:

  • Các tác phẩm dự thi cần đảm bảo đạt đúng và đủ yêu cầu của ban tổ chức và phải do chính bản thân thí sinh tham gia thực hiện, không được sao chép hay sử dụng bài viết của người khác để tham gia.
  • Không được sử dụng lại tác phẩm của bản thân khi từng tham gia cuộc thi khác và được công bố trên các phương tiện truyền thông.
  • Sử dụng từ ngữ văn minh, hợp lý, không công kích cá nhân, gây thù ghét và các tiêu cực khác.
  • Ảnh gửi kèm bài viết phải là ảnh thuộc bản quyền của thí sinh, không được sao chép hay sử dụng ảnh của người khác để tham gia cuộc thi.

🔵 CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM:

  • 80% điểm từ BGK: chấm dựa trên tiêu chí về nội dung và hình thức theo đúng quy định.
  • 20% điểm tương tác: bao gồm lượt react, comment và share kèm hashtag.

🔵 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 1 Giải Nhất: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 53.000.000
  • 1 Giải Nhì: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 22.200.000
  • 1 Giải Ba: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 7.300.000
  • 1 Giải Truyền thông: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.300.000
  • 1 Giải Điểm số cao nhất bởi BGK: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.300.000

🔵 HÌNH THỨC BÀI THI: 

Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức một lời giới thiệu (caption) kèm một ấn phẩm thiết kế (ảnh – bắt buộc; video – khuyến khích) với nội dung và cần bảo đảm thể hiện thành công các yếu tố: gọi tên được sản phẩm và truyền tải được ý tưởng của bản thân.

🔵NỘP BÀI DỰ THI: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16452

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ