Deadline: 23/10/2022

Dự Án Lớp Học Dịu Dàng - D Free Learning Tuyển Thành Viên F3

D Free Learning là dự án cộng đồng được tổ chức dưới hình thức các câu lạc bộ về học thuật, nghệ thuật, kỹ năng ( như tiếng anh, tiếng nhật, guitar, hội họa, thiền,….) với mục đích chia sẻ tri thức và lan tỏa những giá trị tử tế tới mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm một nơi để được phát triển, được kết nối hoặc được tự nguyện cho đi thì hãy tham gia với D Free Learning nhé!

🌱ĐỐI TƯỢNG: sinh viên, các bạn học sinh, hay các anh/chị đã đi làm… có mong muốn, yêu thích các công việc liên quan đến hoạt động cộng đồng và tri thức.

🌱MÔ TẢ CÁC BAN:

– Ban Truyền thông: chụp ảnh, edit, viết bài

– Ban Sự kiện: sáng tạo và tổ chức các sự kiện của dự án nhằm gắn kết các thành viên và lan tỏa dự án đến nhiều người.

– Ban Nhân sự: tổ chức các đợt tuyển Leaders, supporters và các học viên. Quản lý về số lượng và chất lượng thành viên trong dự án.

🌱QUYỀN LỢI:

– Tất cả các vị trí đều KHÔNG có lương.

– Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng tự học, tự phát triển, kỹ năng viết, làm việc nhóm,…

– Thử sức và rèn luyện sở thích liên quan đến chụp ảnh, viết lách, giao tiếp, làm việc với con người,…

– Tham gia Free tất cả các lớp học tại DFL và được ưu tiên tham gia các hoạt động của các tổ chức anh em thuộc D Free như: D Free Book, ACE, Greenlife

– Môi trường hoạt động hoà đồng, vui vẻ, yêu thương, tham gia các hoạt động trải nghiệm nội bộ thú vị. Luôn sẻ chia và đồng hành cùng cậu.

🌱HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG: online và offline tại Hà Nội.

🌱LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15823

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ