Deadline: ASAP

Dự Án The Psychonauts Mở Đơn Tuyển Core Team Gen 3

THE PSYCHONAUTS” – “nhà du hành tâm thức” là một dự án về tâm lý học được thành lập vào tháng 9/2020 bởi một nhóm các bạn trẻ đến từ nhiều nơi trên đất nước với mong muốn cung cấp thông tin, thay đổi nhận thức và suy nghĩ của mọi người về các vấn đề tâm lý trong xã hội. Đồng thời, dự án mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng mọi người vượt qua những rào cản tâm lý trong cuộc sống để trở nên tự tin hơn, dám khẳng định mình hơn.

📍 THÔNG TIN CỤ THỂ NHƯ SAU:

  • Đối tượng: Các bạn học sinh THCS, THPT và sinh viên trên toàn quốc.
  • Hình thức hoạt động: Online

📍 YÊU CẦU CHUNG:

  • Nắm bắt được những thông tin cơ bản về công việc, yêu cầu đã được đề ra trong dự án.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và quản lý dự án ở vị trí Core team.
  • Có kĩ năng giải quyết mọi vấn đề, chủ động xử lý tình huống.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, sẵn sàng thử nghiệm cái mới và khắc phục những thiếu sót trong quá trình làm việc.
  • Yêu thích công việc mình lựa chọn, làm việc với cả nhiệt huyết và đam mê.
  • Thời gian linh hoạt, ít nhất 3-4 tiếng / ngày.
  • Tôn trọng, hòa đồng với tất cả thành viên trong dự án.
  • Chịu được áp lực deadline, có trách nhiệm với công việc, hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Có khả năng teamwork và khả năng làm việc độc lập.
  • Giúp đỡ những thành viên khác trong ban và hỗ trợ các ban khác khi cần thiết.
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Google docs, Google sheet, Google drive, Google form, Trello,…).
  • Cam kết tham gia dự án hết mùa 3.

📍 QUYỀN LỢI:

  • Giúp trau dồi thêm kinh nghiệm lãnh đạo trong việc xây dựng và quản lý dự án.
  • Giúp trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,…
  • Cơ hội trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực tâm lý học.
  • Cơ hội kết nối với bạn bè đến từ nhiều vùng miền khác nhau.
  • Trở thành core team chính thức của The Psychonauts.
  • Nhận được certificate khi hoàn thành trên 90% công việc.

📍 MÔ TẢ CÔNG VIỆC & YÊU CẦU MỖI BAN

  1. TRƯỞNG / PHÓ BAN TỔ CHỨC 

Nhiệm Vụ:

  • Trực tiếp quản lý và xây dựng dự án.
  • Phối hợp cùng Founder và Co-Founder điều hành dự án.
  • Xây dựng Timeline cho dự án.
  • Phụ trách đại diện dự án để gặp mặt và trao đổi với các đối tác.
  • Hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên trong dự án.
  • Phụ trách đánh giá, báo cáo tình hình hoạt động của Core Team đến Founder và Co-Founder sau mỗi tháng / nhiệm kì.
  • Kiểm tra tiến độ làm việc của các ban.

Yêu Cầu:

  • Có khả năng lãnh đạo và quản lý dự án tốt.
  • Có tầm nhìn xa và linh hoạt xử lý mọi tình huống phát sinh trong và ngoài dự án.
  • Chịu được áp lực công việc lớn.
  • Thời gian linh hoạt, chủ động online thường xuyên.
  • Chịu trách nhiệm với mọi hoạt động của dự án.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng / Phó ban Tổ chức.
  1. TRƯỞNG / PHÓ BAN TRUYỀN THÔNG 

Nhiệm Vụ:

  • Chịu trách nhiệm quản lý thành viên ban truyền thông.
  • Phụ trách quản lý, điều hành các trang Facebook, Instagram, TikTok… của dự án.
  • Điều phối các hoạt động truyền thông, viết bài truyền thông cho The Psychonauts.
  • Phối hợp cùng ban Thiết kế để tạo ra các ấn phẩm truyền thông cho dự án.
  • Quảng bá dự án, đưa dự án đến với mọi người thông qua các kênh truyền thông đại chúng.
  • Phối hợp cùng ban Tổ chức xây dựng Timeline, kế hoạch cho các chiến lược truyền thông.
  • Lên ý tưởng và nội dung cho các bài đăng liên quan đến sự kiện giúp quảng bá hình ảnh của dự án đến với mọi người.
  • Giải đáp thắc mắc của mọi người về dự án (tiếp nhận lời mời hợp tác, trả lời comments,…)

Yêu Cầu:

  • Sáng tạo, chủ động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và tuyệt đối tuân theo nội quy đã đề ra.
  • Có khả năng lên ý tưởng và chọn lọc, thu thập thông tin hiệu quả.
  • Có kĩ năng viết các bài viết truyền thông và xin hỗ trợ truyền thông.
  • Linh hoạt, chủ động, nắm bắt được các xu hướng hiện nay.
  • Kỹ năng giải quyết khủng hoảng truyền thông.
  1. TRƯỞNG / PHÓ BAN NỘI DUNG 

Nhiệm Vụ:

  • Chịu trách nhiệm quản lý thành viên ban Nội dung.
  • Chịu trách nhiệm về mặt nội dung và lên ý tưởng nội dung cho dự án.
  • Tổng hợp, chọn lọc thông tin chính xác, tư liệu phù hợp cho các bài viết của dự án.
  • Phối hợp với ban Truyền Thông và ban Thiết kế để tạo ra các bài viết thu hút và chất lượng.
  • Phụ trách duyệt bài viết trước khi đăng tải, đảm bảo về mặt nội dung và hình thức.

Yêu Cầu:

  • Có kiến thức về ngữ pháp và chính tả.
  • Có kỹ năng trình bày và sắp xếp bố cục bài viết khoa học.
  • Văn phong cuốn hút, mới mẻ, giọng văn và cách diễn đạt gần gũi, linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với đa dạng chủ đề.
  • Khả năng viết lách, truyền đạt ý tưởng tốt.
  • Có khả năng tìm kiếm, chọn lọc nội dung phù hợp, xác thực.
  • Bài viết phải là do mình viết, không đạo văn hay sao chép bài viết từ các nguồn khác; có thể tham khảo các bài viết mẫu để lấy ý tưởng.
  1. TRƯỞNG / PHÓ BAN MED/DES 

a, TIỂU BAN MEDIA

Nhiệm Vụ:

  • Chịu trách nhiệm quản lý thành viên tiểu ban Media.
  • Chịu trách nhiệm về hình ảnh / video cho dự án.
  • Phối hợp cùng các ban khác để đưa ra sản phẩm cho dự án.
  • Duyệt các ấn phẩm trước khi đăng tải.

Yêu Cầu:

  • Có tính sáng tạo, thẩm mỹ, linh hoạt trong việc lên các ý tưởng.
  • Sử dụng thành thạo máy ảnh, máy quay,…
  • Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign, Luminar, Google Snapseed, Canva,… hoặc video: CapCut, Adobe Premiere Pro, After Effect, Imovie, Final Cut, Animation,…
  • Sản phẩm thiết kế phải do chính bản thân làm ra; có thể tham khảo các mẫu thiết kế.
  • Năng động, bắt kịp với các xu thế hiện nay.
  • Luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ các thành viên trong dự án.
  • Có máy ảnh, máy quay là một lợi thế.

b, TIỂU BAN DESIGN

Nhiệm Vụ:

  • Chịu trách nhiệm quản lý thành viên tiểu ban Design.
  • Chịu trách nhiệm về hình ảnh cho các ấn phẩm (posters, booklets, brochures,…) của dự án.
  • Phối hợp cùng các ban khác để đưa ra sản phẩm cho dự án.
  • Duyệt các ấn phẩm trước khi đăng tải.

Yêu Cầu:

  • Có tính sáng tạo, thẩm mỹ, linh hoạt trong việc lên các ý tưởng.
  • Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign,
  • Luminar, Google Snapseed, Canva,…
  • Sản phẩm thiết kế phải do chính bản thân làm ra; có thể tham khảo các mẫu thiết kế.
  • Năng động, bắt kịp với các xu thế hiện nay.
  • Luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ các thành viên trong dự án.
  1. TRƯỞNG / PHÓ BAN ĐỐI NGOẠI 

Nhiệm Vụ:

  • Chịu trách nhiệm quản lý thành viên ban Đối ngoại.
  • Tìm kiếm những nhà tài trợ, lên kế hoạch đề xuất với các nhà tài trợ.
  • Xây dựng hồ sơ dự án.
  • Liên kết với các đơn vị hỗ trợ truyền thông, quảng bá dự án.
  • Tìm kiếm nguồn tài trợ, bảo trợ.
  • Trực tiếp trao đổi, liên hệ với các nhà tài trợ, bảo trợ.
  • Tìm kiếm đối tác hỗ trợ về diễn giả, truyền thông, tài liệu,…
  • Duy trì mối quan hệ với các nhà tài trợ, bảo trợ.
  • Quản lý kinh phí cho dự án (Nếu có).
  • Đại diện cho dự án trong việc liên hệ với các tổ chức, cá nhân cần thiết.

Yêu Cầu:

  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, hùng biện, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Có kinh nghiệm thực hiện quy trình đối ngoại, gây quỹ, làm việc với đối tác.
  • Có kinh nghiệm trong việc kết nối và làm việc với báo chí, truyền thông, nhà tài trợ, bảo trợ là một điểm cộng.
  • Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  1. PHÓ BAN NHÂN SỰ 

Nhiệm Vụ:

  • Quản lý thành viên ban Nhân sự.
  • Phụ trách quản lý, theo dõi, nhắc nhở thành viên các ban hoàn thành công việc.
  • Đánh giá, báo cáo tình hình hoạt động của các thành viên theo tháng / nhiệm kì.
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức các cuộc họp, bonding.
  • Kết nối các thành viên, giải quyết vấn đề nội bộ trong quá trình hoạt động.
  • Lên ý tưởng và chủ trì các buổi bonding của dự án.
  • Phụ trách ghi nhận lỗi vi phạm của thành viên và viết biên bản cuộc họp.
  • Giúp đỡ các ban khác khi cần thiết.

Yêu Cầu:

  • Có hiểu biết về công việc của ban Nhân sự.
  • Thân thiện, hoà đồng, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Chủ động trong công việc và online thường xuyên.
  • Có khả năng xử lý mọi tình huống phát sinh trong nội bộ dự án.
  • Có khả năng ghi chú nhanh và làm báo cáo biên bản cuộc họp.
  • Tham gia đầy đủ các buổi Bonding / cuộc họp của dự án (trừ những trường hợp đặc biệt không thể tham gia).

📍 PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

1. Gửi CV của bạn tới email: thepsychonauts.vn@gmail.com  
2. Phỏng vấn cá nhân (lịch phỏng vấn sẽ được thông báo sau)

Lưu ý: Sau khi gửi CV cá nhân qua email trên, mọi liên lạc sẽ được The Psychonauts thông qua email bạn đã gửi nên nhớ hãy chú ý check mail thường xuyên trong thời gian sắp tới nhé!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12323

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ