Deadline: 15/11/2022

Hanoi Alumni Mentoring Mở Đơn Tuyển Mentee Mùa 3 - Bung Mầm

🌱“From little seeds grow mighty trees”

Hanoi Alumni Mentoring (HAM), trực thuộc Vietnam Alumni Mentoring, được thành lập từ năm 2020 nhằm hỗ trợ sinh viên có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp, trau dồi những kỹ năng, kiến thức cần thiết để phát triển bản thân. HAM tạo ra một môi trường tích cực gồm các Mentor – Nhà cố vấn và các Mentee – Người được cố vấn. Trong đó, Mentor là những anh chị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mentee là các bạn sinh viên có nhu cầu được tư vấn và giúp đỡ. HAM mong muốn sau mỗi mùa, các bạn Mentee có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.”

💥 TẦM NHÌN CỦA HAM

  • Chia sẻ Kinh nghiệm & Cảm hứng

Mentoring giúp sinh viên cảm thấy được quan tâm và truyền cảm hứng, rằng họ không cô đơn và lạc lối khi giải quyết những khó khăn trong công việc và cuộc sống, rằng họ có thể học được những các làm hay ho hơn khi có một Mentor giỏi.

  • Trao đổi Kiến thức & Kỹ năng chuyên môn

Mentor trợ giúp Mentee trang bị những kiến thức & kỹ năng chuyên môn để trở thành nhân lực có giá trị trong các tổ chức, doanh nghiệp.

  • Chia sẻ kỹ năng  Giao tiếp chuyên nghiệp & Xây dựng quan hệ

Tầm quan trọng của Mentoring không chỉ ở kiến thức và kĩ năng, mà nằm phần lớn ở việc Mentoring giúp rèn luyện cách giao tiếp chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ xã hội cần thiết cho sự nghiệp của sinh viên sau khi rời ghế nhà trường. Ngoài ra Mentor hỗ trợ Mentee trong việc tìm kiếm các cơ hội thực tập, kiến tập, chia sẻ các cơ hội việc làm từ các công ty của Mentor hoặc đối tác quen biết.

💥  ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ

Sinh viên từ năm 2 trở lên, đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. (Nếu bạn nằm ngoài độ tuổi này, hãy cho HAM thấy vì sao bạn là người phù hợp)

💥 CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

  • Mentoring 1:1 và Cross Mentoring là hoạt động cốt lõi của chương trình. Bên cạnh những buổi Mentoring 1:1 với Mentor của mình, các bạn Mentee còn có các cơ hội được Mentoring chéo với các Mentor khác theo nhóm.
  • Mentee Gathering – Xầm xì Mentee là các buổi trò chuyện giữa các bạn Mentee và Support team giúp các bạn có thể chia sẻ những câu chuyện, học hỏi và kết nối với các bạn cùng chương trình.
  • Các buổi workshop là một nét tiêu biểu của chương trình. Hoạt động này được tổ chức với đa dạng các chủ đề nhằm các bạn Mentee trang bị  những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21.

 ĐĂNG KÝ NGAY: FORM ĐĂNG KÝ

💥 THÔNG TIN CHI TIẾT:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16267

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ