Deadline: 30/11/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học California Irvine 2022-2023

Đại học California Irvine là trường chuyên nghiên cứu về cấp đất công ở Irvine, California. UCI giảng dạy 87 bằng cử nhân và 129 bằng sau đại học, đã có khoảng 30,000 sinh viên tốt nghiệp bậc cử nhân và 6,000 sinh viên tốt nghiệp sau đại học. Với tư cách là một trường đại học chuyên về nghiên cứu, mục đích chính của trường là tạo ra, truyền bá, bảo tồn và ứng dụng kiến thức rộng rãi để cải thiện xã hội toàn cầu. UCI tin vào sự tò mò vô hạn, sinh viên của trường đều là những người mơ mộng, chuyên gia mày mò, và luôn có những suy nghĩ đầy dũng cảm. Họ luôn được truyền cảm hứng và động lực từ thế giới xung quanh và UCI chính là nơi mang đến giáo dục toàn diện cho tất cả sinh viên.

Học bổng Director là một trong những học bổng danh giá nhất của UCI cung cấp cho sinh viên trong và ngoài nước và có thể được gia hạn nếu ứng viên tiếp tục đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và điều kiện.

🎋ĐIỀU KIỆN:

Học bổng Director được trao dựa trên những thông tin mà trường nhận được trong đơn xin nhập học. Để đủ điều kiện, ứng viên cần là công dân hoặc thường trú nhân Hoa Kỳ, hoặc là sinh viên quốc tế có thị thực F1.

🎋DEADLINE: 30/11/2022 (kỳ học mùa thu)

🎋CÁCH THỨC XÉT TUYỂN:

Trong quá trình xét tuyển, hội đồng tuyển chọn sẽ tiến hành xem xét toàn bộ hồ sơ của ứng viên để xác định năng lực và sự chuẩn bị cho việc học. Việc lựa chọn sẽ dựa trên đơn đăng ký nhập học và điểm số.

🎋CÁCH NỘP ĐƠN:

Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng nhập vào cổng thông tin đai học California Irvine TẠI ĐÂY.

Hồ sơ bao gồm:

– Bảng điểm

– Bằng cấp hoặc hồ sơ học thuật

– Thu nhập hằng năm của gia đình

Ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu đầu vào TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11797

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ