Deadline: 27/05/2022

Học Bổng Bán Phần Tại Đại Học Tiên Tiến Hàng Đầu Malaysia Heriot - Watt 2022 - 2023

📚GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Heriot – Watt được thành lập vào năm 1821, là một trường đại học nghiên cứu công lập, có danh tiếng lâu đời về khả năng giảng dạy đẳng cấp thế giới và nghiên cứu thực tế, tiên tiến hàng đầu. Heriot – Watt cung cấp một môi trường học tập tích hợp cùng với các chương trình cấp bằng khác nhau như đại học, thạc sĩ và các chương trình nghiên cứu khác. Sinh viên tại đây sẽ có cơ hội học tập trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm các chương trình giảng dạy trong khuôn viên trường hay học trực tuyến bán thời gian, đặc biệt sinh viên còn được phát huy, phát triển nghề nghiệp thông qua quá trình rèn luyện những kỹ năng mới, khám phá khả năng đặc biệt tiềm ẩn của bản thân tại trường.

Học bổng được thành lập nhằm kỷ niệm 10 năm Đại học Heriot-Watt Malaysia (HWUM) được giới thiệu, công nhận là những công dân toàn cầu xuất sắc trên toàn thế giới, những người đã làm gương cho một nhân cách đầy cảm hứng và thể hiện phẩm chất và thành tích lãnh đạo.

📌THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Heriot-Watt Malaysia (HWUM).
  • Giá trị: miễn 50% học phí.
  • Bậc học: Sau đại học.

📌ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Học bổng này dành cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành trình độ trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông hoặc dự bị đại học.
  • Chưa hoặc hiện đang theo học tại Đại học Heriot-Watt.
  • Ứng viên phải là một người nhiệt huyết, có tố chất truyền cảm hứng và lãnh đạo mạnh mẽ đã được chứng minh và đã đóng góp, tác động tích cực đến cộng đồng.
  • Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu kết quả học tập tối thiểu.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Ứng viên đăng ký học bổng thông qua cổng thông tin trực tuyến chính thức của trường.

Tài liệu cần thiết:

  • Tuyên bố cá nhân (không quá 500 từ). 
  • Video về nội dung “Nếu tôi được chọn cho học bổng này…” (thời lượng video của bạn tối đa là 2 phút).
  • Các tài liệu cần thiết, và có lợi cho quá trình lựa chọn ứng viên xuất sắc để nhận học bổng. 

Lưu ý: Những ứng viên lọt vào danh sách nhận học bổng được thông báo và mời tham dự buổi phỏng vấn học bổng. Cuộc phỏng vấn sẽ được thực hiện trên nền tảng ảo thông qua Microsoft Teams.

📌Địa điểm: Đại học Heriot-Watt, Malaysia.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9459

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ