Deadline: 31/07/2022

Học Bổng Cho Sinh Viên Quốc Tế Từ Đại Học APU 2022

📍 TỔNG QUAN:

Đại học Công nghệ và đổi mới Châu Á – Thái Bình Dương (APU) là một trong các trường đại học dân lập hàng đầu Malaysia. Kể từ khi thành lập đến nay (1993), APU luôn cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập chuẩn quốc tế, kết hợp hài hòa và độc đáo giữa công nghệ, sự đổi mới và tính sáng tạo.

📍 ĐỐI TƯỢNG: sinh viên quốc tế từ 18 tuổi trở lên (đã tốt nghiệp cấp 3).

📍 ĐƠN VỊ CẤP HỌC BỔNG: Trường đại học APU Malaysi

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: 20% – 30% (Chỉ bao gồm học phí, không bao gồm các chi phí sinh hoạt khác

📍 YÊU CẦU:

  • Tất cả học bổng đều được thực hiện đầu tiên và bạn có thể đảm bảo bằng cách thanh toán Phí xử lý & nộp đơn 2400 RM (600 USD).
  • Tất cả ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học tối thiểu & duy trì CGPA là 3.0 để được hưởng các Quyết Định Trả Phí trong những năm tiếp theo (nếu có). Việc không đáp ứng các yêu cầu về học thuật đó sẽ dẫn đến việc học bổng bị chấm dứt/ đình chỉ.
  • Người nhận học bổng phải có các hành vi chuẩn mực và tuân thủ tất cả các quy tắc, quy định và yêu cầu theo quy định của Rules & Regulations and Professional Code of Conduct of APU/APIIT.
  • Tất cả các đơn xin Học bổng phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào của học bổng với kết quả thực tế. Trường có quyền quyết định số lượng học bổng sẽ được trao cho mỗi chương trình.
  • Người được trao giải phải tham dự thường xuyên, chăm chỉ và không bị trượt tất cả các lớp học, bài giảng, hướng dẫn và bài học theo yêu cầu của khóa học hoặc chương trình học.
  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến việc hoàn thành bài tập, dự án và kiểm tra theo yêu cầu của khóa học.

📍 ĐỊA ĐIỂM: Malaysia.

📍 LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11850

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ