Deadline: 25/06/2022

“IP Talkshow” Tổ Chức Bởi Irma Pince Club - CLB Truyện & Văn Học Anh Mỹ 

Với mục đích đem lại những kiến thức bổ ích về học tập, sách và phát triển bản thân cho các bạn trẻ thông qua các phương tiện truyền thông,  Irma Pince Club – CLB Truyện & Văn học Anh Mỹ  xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của một đứa con tinh thần mới mang tên “Podcast Show”- nơi bật mí hàng trăm điều thú vị về hành trình học ngoại ngữ được giải đáp bởi các diễn giả dày dặn kinh nghiệm, và là nơi các bạn trẻ tìm ra được phương pháp hiệu quả, hướng đi đúng đắn hơn trong học tập và đời sống. IP Talkshow là một chuỗi sự kiện với hàng loạt những nội dung đặc sắc được trao đổi giữa host và diễn giả, không quên đi kèm là những câu hỏi được đặt từ chính những thính giả, các bạn trẻ đang gặp vấn đề khó khăn.

📍 HÌNH THỨC: Online qua Youtube.

📍 THỜI GIAN: 20h Thứ Bảy ngày 25/6/2022.

📍 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THCS, THPT hoặc quý phụ huynh quan tâm đến nội dung buổi Talkshow.

📍 NỘI DUNG TALKSHOW:

Mở màn trong số đầu tiên là diễn giả Hải An – một nhà sáng tạo nội dung chuyên chia sẻ những tips hay ho trong việc học Tiếng Anh, và là chủ kênh Instagram ‘d.oceane_’ với gần 50k followers. Nhờ sự có mặt của chị Hải An, chúng ta có thể biết và được chia sẻ nhiệt tình từ hành trình học ngoại ngữ đến phương pháp xây dựng một kế hoạch học tập hợp lí. Hơn thế, trong buổi trò chuyện, IP sẽ thay các bạn trẻ đặt những câu hỏi cho diễn giả để giải đáp các thắc mắc hay các vấn đề hóc búa còn tồn đọng trong hành trình chinh phục một ngôn ngữ mới.

📍 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11516

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ