Deadline: 29/05/2022

Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp Cùng Workshop Tự Tin Giao Tiếp, Tự Tin Nói Trước Đám Đông Của Thalic Voice

🔎 TỔNG QUAN:

THALIC VOICE là học viện giọng nói và kỹ năng uy tín số 1, đào tạo cải thiện giọng nói – kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – nói trước đám đông theo hình thức offline, online…

Có hội chứng gọi là Glossophobia. Đây là nỗi sợ khi nói trước công chúng. Theo một ước tính, khoảng 75% người mắc phải chứng bệnh này. Nhiều người nổi tiếng gặp phải như Renée Zellweger, Nicole Kidman, Abraham Lincoln, Gandhi,… Một điểm quan trọng rằng, tất cả họ đã phải nghĩ ra nhiều cách để vượt qua nỗi sợ hãi này, để có thể chạm tới thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cải thiện tâm lý của bản thân khi giao tiếp, biết cách nói chuyện thu hút và thuyết phục người nghe. Workshop này được THALIC VOICE tổ chức với mục đích lắng nghe, giải quyết những vấn đề của những người tham gia. Từ đó, đồng hành cùng khán giả trên con đường chinh phục sự tự tin khi giao tiếp, nói trước đám đông.

Bằng những chia sẻ thực tế, chắc chắn giá trị buổi workshop “Tự tin giao tiếp, tự tin nói trước đám đông” mang đến sẽ không chỉ còn nằm trong lý thuyết đơn thuần. Một trong những điểm nổi bật của workshop là sau khi kết thúc, mỗi cá nhân chắc chắn sẽ rút ra được những cách, những kinh nghiệm để có thể thay đổi bản thân, hoàn thiện giọng nói và gia tăng sự tự tin.

🔎 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

  • Tìm hiểu những vấn đề khiến bạn thiếu hụt sự tự tin khi giao tiếp, nói trước đám đông.
  • Giải đáp nguyên nhân và tìm ra hướng giải quyết, khắc phục sự tự ti khi giao tiếp.
  • Lắng nghe chia sẻ của các diễn giả, là những chuyên gia đào tạo tại THALIC VOICE có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực giọng nói, là biên tập viên/MC đã và đang công tác tại các đài truyền hình như VTV, VTC,…
  • Tham gia minigame thú vị, có cơ hội nhận những phần quà giá trị.

 🔎ĐỊA ĐIỂM: Online trên nền tảng zoom.

👉ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10224

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ