Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Tiền Mặt Từ Cuộc Thi "Đề Xuất Mô Hình Ứng Phó Với Biến Đổi Khí Hậu, Giảm Nhẹ Rủi Ro Thiên Tai"

🌍GIỚI THIỆU CUỘC THI

  • Đơn vị tổ chức: Cục Biến đổi khí hậu – Bộ Tài nguyên và Môi trường
  • Cuộc thi “Đề xuất mô hình ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai” hướng đến việc tìm kiếm ý tưởng, sáng kiến, mô hình có hiệu quả triển khai trong thực tiễn hoặc triển vọng về ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai như các ý tưởng, sáng kiến, mô hình trong: xây dựng, nông nghiệp, công nghiệp, phát triển sinh kế, phát triển các nguồn tài nguyên thiên nhiên, giáo dục và đào tạo, thông tin truyền thông…, phản ánh về thích ứng hiệu quả với biến đổi khí hậu, giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, giảm nhẹ rủi ro và những tác động của thiên tai.
  • Đối tượng tham gia: Các tập thể, cá nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam; công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài hoặc cá nhân là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.
  • Thời gian: đến hết ngày 30-6-2022 (theo dấu bưu điện hoặc xác nhận thông tin trên hồ sơ điện tử).

🌍 HÌNH THỨC DỰ THI

  •  Tác phẩm viết: Các hồ sơ, tài liệu viết được thể hiện trên chất liệu giấy in.
  •  Tác phẩm vẽ: gồm vẽ tay trên nền giấy và vẽ trên nền tảng công nghệ. Vẽ trên giấy sử dụng màu bột gouach, màu poster, màu acrylic, khổ giấy vẽ (kích thước các cạnh nhỏ nhất là 210 x 297mm, lớn nhất là 420 x 594mm). Vẽ nền tảng công nghệ được tạo dựng từ chương trình/ứng dụng đồ họa trên máy tính hoặc điện thoại di động và các nền tảng công nghệ phù hợp.
  •  Mô hình mô phỏng: được thể hiện thông qua dàn dựng, thiết kế, lắp ráp, trình diễn, diễn giải, mô phỏng.

🌍 CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI

Các tác giả gửi bản gốc, mô hình công trình tới: Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Tài nguyên và Môi trường), số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

🌍 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 44 giải thưởng (31 giải cá nhân và 13 giải tập thể).
  • Với cá nhân sẽ có 1 giải Nhất; 6 giải Nhì; 9 giải Ba và 15 giải Khuyến khích. Với tập thể sẽ có 1 giải Nhất; 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

THÔNG TIN CHI TIẾTXEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6195

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ