Deadline: 30/10/2022

Phedra Project Tuyển Thành Viên Mùa 3 Chủ Đề Children Dream

Phedra Project là một dự án phi lợi nhuận được thành lập với mục đích giáo dục, truyền tải các kiến thức hữu ích và trau dồi kỹ năng sống cơ bản cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực TP. Vũng Tàu.

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Đến với gen 3, Phedra Project khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới với gam màu vàng tươi sáng, cùng nhân vật Hướng Dương đáng yêu tượng trưng cho sức trẻ, nhiệt huyết, và mong muốn một tương lai rực rỡ dành cho thế hệ trẻ nói chung, và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Chủ đề gen 3 lần này mà Phedra Project hướng tới chính là “CHILDREN DREAM” với mục tiêu tổ chức các sự kiện, truyền tải thông điệp, nội dung hướng tới hành trình chạm đến ước mơ của mọi lứa tuổi và đặc biệt là trẻ em.

Khoác lên mình một diện mạo mới, Phedra đã quay trở lại, và đang trên hành trình tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để tiếp tục sứ mệnh cao cả.

📌 ĐỐI TƯỢNG

Là công dân Việt Nam từ 14 – 25 tuổi, hiện đang sinh sống làm việc trên khắp cả nước(cụ thể yêu cầu vui lòng đọc mô tả công việc). Riêng các cá nhân có mong muốn tham gia dự án nhưng nằm ngoài yêu cầu về độ tuổi, nơi sinh sống vui lòng liên hệ dự án để trao đổi thêm.

📌  VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

1.  BAN TRUYỀN THÔNG:

+ Phân ban Truyền thông

+ Phân ban Nội dung

+ Phân ban Dịch thuật

2.  BAN THIẾT KẾ

3.  BAN NHÂN SỰ

4.  BAN TÀI CHÍNH ĐỐI NGOẠI

5.  BAN SỰ KIỆN:

+ Phân ban Sự kiện

+ Phân ban Hậu cần

6.  BAN GIÁO DỤC

📌 YÊU CẦU CHUNG

– Đảm bảo gắn bó với dự án trong khoảng 3-6 tháng;

– Có trách nhiệm với nhiệm vụ, công việc được phân công;

– Có phẩm chất tốt, giữ thái độ tôn trọng, văn minh đối với các thành viên khác;

– Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng khắc phục khuyết điểm và phát huy thế mạnh;

– Có khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng như: Microsoft Word/Excel/Powerpoint, Google Docs/Sheets/Slides/Drive,… ở mức khác.

📌 QUYỀN LỢI:

– Được tham gia các hoạt động training về kỹ năng chuyên môn để phát triển bản thân và nâng cao hiệu suất công việc bởi các mentor giàu kinh nghiệm;

– Được thử thách bản thân với nhiều vai trò mới, phát huy, bộc lộ cá tính của bản thân;

– Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, cùng chung tay đóng góp, lan tỏa những điều tích cực, ý nghĩa cho cộng đồng;

– Được nhận certificate, thư giới thiệu khi hoàn thành trên 90% công việc tại dự án.

📌 ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/15926

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ