Review

Review Khóa Học Miễn Phí Về Phương Pháp Học Tại Nhà Trong Thời Gian Giãn Cách Xã Hội

Hôm nay là ngày cuối cùng mình phải học online ở nhà, ngày mai mình được đến trường rồi nè ^^
Mặc dù dịch Covid-19 gây ra nhiều hậu quả nặng nề nhưng ở góc nhìn tích cực, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy những bài học ở trong đó. Nói thật, dịch Covid-19 làm cuộc sống của mình thay đổi nhiều lắm luôn. Mình không được đi học thêm hay tham gia các hoạt động ngoại khóa, điều này làm mình phát ngán và chẳng biết phải học tập như thế nào cho hiệu quả cả.
Khóa học đầu tiên mình tham gia từ iVolunteer chính là khóa học về phương pháp học tại nhà hiệu quả này. Khoảng thời gian đầu mình không biết làm thế nào để học cho hiệu quả cả. Mình không thể tập trung học được, cứ vài ba phút lại thoát ra để lướt web hay chat chit. Vì vậy mình hầu như không học được gì cả trong khi bạn bè thì đã học gần hết rồi.
Sau khi tham gia khóa học này, mình đã được giảng viên Mike X Cohen chia sẻ những tips cực kì bổ ích duy trì sự tập trung và động lực học tại nhà. Khóa học chỉ diễn ra trong khoảng thời gian hơn 30 phút nhưng những gì mình nhận được thì lại nhiều hơn thế. Mình tập trung học online hơn và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của bản thân. Mình cảm thấy bản thân làm việc năng suất hơn, học cũng hiểu bài và dễ tiếp thu hơn. Còn một điểm cộng cho khóa học này nữa, chính là giảng viên nói rất chậm, ngôn ngữ cũng không quá trừu tượng, nghe dễ hiểu cực luôn ý.
✍️ Thông tin chi tiết:
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Thời lượng: 32 phút
  • Người hướng dẫn: Mike X Cohen
  • Hình thức: Online
  • Nền tảng: Udemy
Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp học tập tại nhà cho bản thân thì khóa học này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Note lại và tham gia ngay để trang bị cho mình những tips siêu xịn để học tập tốt hơn nhé.
📌  Đăng ký tham gia khóa học: https://ivolunteervietnam.com?p=31086

_____

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.

_____
❗️ Chương trình tuyển Đại sứ truyền thông chính thức khởi động
👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4532

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ