Deadline: 07/07/2022

Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Lớp Học Cầu Vồng Tuyển Dụng Tình Nguyện Viên 2022

Xuất phát tận tâm từ tấm lòng yêu thương, luôn hy vọng có thể giúp đỡ cũng như chia sẻ phần nào sự thiệt thòi của những em nhỏ – những hoàn cảnh không may mắc bệnh tự kỉ, chậm phát triển và những cảnh đời khó khăn. Lớp học Cầu vồng – một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm tạo điều kiện giúp đỡ, động viên những mảnh đời kém may mắn về cả vật chất lẫn tình thương, đồng thời tìm kiếm những bạn tình nguyện viên – những trái tim nhiệt huyết để hỗ trợ dạy học các lớp học tình thương để các em nhỏ có thêm cơ hội mở rộng cánh cửa tương lai.

☘ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  •  Tình nguyện viên dạy học cho Lớp học Rồng xanh.
  • Đối tượng học sinh lớp 4.
  • Môn học tiếng Việt.
  • Thời gian: tối thứ 2 hoặc tối thứ 5.
  • Địa chỉ: Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

☘QUYỀN LỢI THAM GIA:

  • Nhận giấy chứng nhận sau khi dạy đủ và tốt trong 3 tháng.
  • Đăng ký dạy học cho trẻ vùng cao mà không cần thông qua quy trình xét tuyển thông thường.
  • Tham gia lớp học Ielts online với mức giá rẻ chỉ 50k/tháng.
  • Tham gia lớp học Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ với mức giá rẻ chỉ 50k/tháng.
  • Tham gia các sự kiện thiện nguyện khác của Lớp Học Cầu Vồng như phát quà cho xóm chạy thận và phát đồ ăn từ thiện cho người nghèo,..v..v..

☘YÊU CẦU:

  • Có tinh thần trách nhiệm và gắn bó với lớp học ít nhất là 6 tháng.
  • Đảm bảo việc dạy học hàng tuần. Hạn chế nghỉ và chỉ được phép nghỉ nhiều nhất 1 buổi/ 1 tháng.
  • Tham gia tích cực cả với những hoạt động thiện nguyện khác của Lớp Học Cầu Vồng.

☘CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Gửi CV cá nhân (có thông tin Facebook cá nhân) và câu trả lời cho các câu hỏi dưới đây tới Email: lophoccauvong15@gmail.com với tiêu đề: “[The Rainbow Class] Vị Trí Ứng Tuyển-Họ Tên” (Ví Dụ: [The Rainbow Class] Lớp Học Phúc Xá-Nguyễn Thị A):

  1. Bạn đã từng tham gia những hoạt động thiện nguyện nào?
  2. Tại sao bạn lựa chọn công việc ở Lớp học Cầu Vồng? Ý nghĩa của làm việc tốt với bạn là gì?
  3. Bạn có đảm bảo rằng mình sẽ nhiệt tình, sẵn sàng tham gia cả những hoạt động khác của lớp học Cầu Vồng như quyên quỹ hay là tổ chức sự kiện, ngoài việc đồng hành cùng lớp học mà bạn đã đăng kí? Hãy nêu ra một hoặc nhiều ví dụ thể hiện bạn là người nhiệt tình trong các công việc thiện nguyện.
  4. Bạn có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp với mức giá rẻ không?

Nếu qua vòng đơn, sẽ có MỘT VÒNG PHỎNG VẤN ONLINE SAU VÒNG ĐƠN, tình nguyện viên sẽ phải nộp 200.000 VNĐ để cam kết rằng sẽ tham gia dạy học ít nhất là 6 tháng. Sau 6 tháng, Lớp học Cầu vồng sẽ hoàn lại 200.000VNĐ đó. Và nếu không giữ được lời hứa dạy học lâu dài thì Lớp học Cầu vồng xin phép không trả lại số tiền đó và 200.000 VNĐ này sẽ dùng để quyên quỹ từ thiện của Lớp Học.

Sau khi qua vòng phỏng vấn Online:

  • Bạn hãy cung cấp liên lạc của 02 người tham khảo để Lớp học Cầu Vồng có thể liên hệ trong quá trình tuyển dụng (VD: giáo viên, bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo tại nơi làm việc,…).
  • Yêu cầu tình nguyện viên nộp 01 sơ yếu lý lịch, tham gia buổi chia sẻ chính sách bảo vệ trẻ em, ký thoả thuận chính sách bảo vệ trẻ em. (Tiền phí Lớp Học Cầu Vồng sẽ trợ giúp nếu kết quả là chưa phạm tội bao giờ. Lưu ý Lớp Học Cầu Vồng chỉ trợ giúp nhiều nhất 200K)
  •  Vì đối tượng trẻ em lang thang đường phố là nhóm trẻ phức tạp, gặp rất nhiều tổn thương ở quá khứ vậy nên lớp học Cầu Vồng và Rồng Xanh có một số yêu cầu về thủ tục giấy tờ khá chặt để đảm bảo trẻ được an toàn và không gặp bị tái tổn thương đến từ tình nguyện viên.

Những yêu cầu như sau:

– Cung cấp sơ yếu lý lịch.

– Tình nguyện viên cần phải ký chính sách bảo vệ trẻ em do tổ chức Rồng Xanh đưa ra.

– Tình nguyện viên cần phải cam kết quy tắc ứng xử mà tổ chức Rồng Xanh quy định.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11667

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ