Deadline: 02/06/2022

UNLOCK YOUR FUTURE 2022 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký - YOUR CHOICE SHOWS WHO YOU ARE

👉GIỚI THIỆU CHUNG:

Unlock Your Future là sự kiện lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính lần đầu tiên được ra mắt do CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai trường Đại học Ngoại thương – CFAA tổ chức, dưới sự bảo trợ của Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA. Sự kiện được xây dựng với mong muốn tạo cơ hội để các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc được giao lưu, lắng nghe chia sẻ từ những diễn giả trong ngành đồng thời thử sức ở các vòng thi hấp dẫn từ đó giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và thực tiễn về chuyên ngành. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm phát triển bản thân đáng quý cho những kế toán, kiểm toán viên tương lai.

👉ĐỐI TƯỢNG: những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Kế toán – Kiểm toán – Tài chính trên toàn miền Bắc.

👉TIMELINE SỰ KIỆN:

  • BUỔI 1 (Offline): TALKSHOW & RECRUITMENT TEST 02/06/2022
  • BUỔI 2 (Offline): CASE STUDY 05/06/2022
  • BUỔI 3 (Offline): INDIVIDUAL INTERVIEW 11/06/2022

👉HÌNH THỨC: Offline tại nhà D trường Đại học Ngoại thương và Working space

👉QUYỀN LỢI:

  • Có cơ hội để khám phá góc nhìn tổng quan về cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như cách thức tuyển dụng qua những chia sẻ bổ ích được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các diễn giả có chuyên môn trong ngành.
  • Được tham gia các vòng thi hấp dẫn, gay cấn mà ở đó các bạn được thỏa sức thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của mình để có thể khai phá, chứng tỏ bản thân và tiến gần hơn đến các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng.

👉HẠN ĐĂNG KÝ: 12h ngày 02/06/2022

👉ĐĂNG KÝ NGAY:  TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10231

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ