Học Bổng

[USA] Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Trường Elizabethtown College

⏰  Deadline: 01/04/2021

✌️ Ngay cả khi có một triệu sự lựa chọn thì tớ vẫn sẽ chọn học bổng Mỹ , còn cậu thì sao ? ✈️

🏆 Mục đích chính của học bổng này là hỗ trợ sinh viên quốc tế muốn theo học chương trình Đại học tại Elizabethtown College cho khóa học 2021-2022. Học bổng giúp nâng cao mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp của sinh viên bằng cách loại bỏ các rào cản tài chính, giúp trang trải chi phí học tập.

✏️ Giới thiệu chung:

Elizabethtown College là một trường cao đẳng tư thục tọa lạc tại Elizabethtown, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1899, đây là một trong số các cơ sở giáo dục đại học được phát triển vào thế kỷ 19.

Tại sao nên học tại Elizabethtown College? Các cam kết của nó là Giáo dục cho Dịch vụ. Học sinh sẽ có một cuộc sống thịnh vượng và ý nghĩa tại đây, đồng thời bồi dưỡng tư duy phản biện, tính chính trực cá nhân và trách nhiệm xã hội.

✏️ Điều kiện      ​​​​​​

  • Là sinh viên quốc tế
  • Học bổng dành cho chương trình bậc Đại học
  • Chương trình cấp bằng đại học trong bất kỳ môn học nào do trường cung cấp. Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: http://bit.ly/3uUlPEY
  • Phải đăng ký vào một chương trình cấp bằng đại học tại Elizabethtown College. Chi tiết chương trình: http://bit.ly/3e4pslL
  • Sinh viên cần nộp bản sao có chứng thực bảng điểm học tập, CV hộ chiếu hoặc thị thực và các tài liệu hỗ trợ khác.
  • Sinh viên phải nộp bằng cấp /chứng chỉ của năm trước với kết quả học tập tốt.
  • Sinh viên phải đạt điểm số thích hợp trong một kỳ kiểm tra được chấp thuận bằng ngôn ngữ tiếng Anh (chẳng hạn như IELTS) .

✏️ Quyền lợi: Trường sẽ trao học phí miễn phí cho những sinh viên đủ điều kiện.

✏️ Đăng ký:

Chi tiết tại đây: http://bit.ly/30bg3AC

Hashtag: #hocbong,#usa,#hoaki,#ivolunteer#ivolunteervietnam,#Elizabethtown College

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1057

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ