Deadline: 14/11/2022

Bravers - Greenwich Marketing Club Tuyển Thành Viên Toàn Quốc

Bravers là câu lạc bộ Marketing trực thuộc trường Đại học Greenwich Việt Nam, hoạt động với sứ mệnh tạo ra một môi trường năng động dành cho những con người sáng tạo, đam mê và chuyên nghiệp đồng hành cùng nhau trên hành trình dấn thân vào thế giới Marketing. Đồng thời, tạo ra các giá trị cho xã hội bằng cách thực hiện các hoạt động Marketing. Và dấu ấn 2022 của Bravers chính là chào đón những mảnh ghép mới, vì vậy, chúng mình chính thức mở đơn tuyển thành viên toàn quốc 2022 với thông điệp: “Be The B.O.M.B”. Năm 2022 vừa qua thiếu vắng đi những tiếng pháo nổ, cũng như những hoài bão, đam mê phải tạm gác lại trên bầu trời vì mưa bão, dịch bệnh,… Với “Be The B.O.M.B”, Bravers mang đến thông điệp “Hãy như những chùm pháo hoa đầy nhiệt huyết tỏa sáng trên bầu trời rộng lớn, dẫu biết tương lai chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn.”

🎯 BỘ PHẬN CẦN TUYỂN:

1. Bộ phận Strategic Planning

  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối tượng và nội dung sự kiện
  • Xây dựng chiến lược về nội dung, truyền thông cho các sự kiện
  •  Kiểm soát quá trình thực hiện và hiệu quả các hoạt động sự kiện
  • Kết hợp với các ban trong tổ chức phát triển thương hiệu tổ chức 

2. Bộ phận Event

  • Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện
  • Quản lý, điều phối, theo dõi quá trình triển khai các hoạt động sự kiện, bao gồm hậu cần, kỹ thuật và phân bổ nhân sự
  • Khảo sát địa điểm, chi phí cần thiết cho dự án
  • Lên phương án dự trù kinh phí cho các hoạt động của sự kiện và dự án
  • Báo cáo nghiệm thu và chi tiêu các hoạt động sự kiện sau khi kết thúc

3. Bộ phận Creative

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng trên kênh truyền thông nội bộ
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các hoạt động sự kiện
  • Sáng tạo và phát triển Concepts, Ideas, Art Direction cho thương hiệu, sự kiện
  • Viết bài và thiết kế các sản phẩm truyền thông nội bộ và hoạt động sự kiện

4. Bộ phận Talent Management

  • Tìm kiếm, liên hệ và đàm phán các đơn vị tài trợ cho các chương trình, sự kiện
  • Xây dựng tiêu chí/chân dung các nhà tài trợ cho các chương trình, sự kiện
  • Báo cáo nghiệm thu và chi tiêu các  hoạt động sự kiện sau khi kết thúc  
  • Khảo sát địa điểm, chi phí cần thiết cho dự án. 
  • Lên phương án dự trù kinh phí  
  • Xây dựng các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng dành cho các thành viên, bao gồm:
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung đào tạo phát triển
  • Liên hệ, chăm sóc và tri ân huấn luyện viên/khách mời
  • Khảo sát, tham vấn nhu cầu học tập và phát triển 
  • Tổng hợp, lưu trữ và chia sẻ các thông tin, tài liệu về các hoạt động đào tạo và phát triển 
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đánh giá chất lượng hàng kỳ 

5. Bộ phận External Relations

  • Tìm kiếm, liên hệ và đàm phán các đơn vị tài trợ cho các chương trình, sự kiện
  • Xây dựng tiêu chí/chân dung các nhà tài trợ cho các chương trình, sự kiện
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác
  • Soạn hợp đồng và tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý   
  • Xây dựng kế hoạch tổng quan và đề xuất phương án hợp tác cùng các đối tác chuyên môn và truyền thông (KOLs, KOCs, Influencers,…)
  • Tìm kiếm, liên hệ các đối tác về chuyên môn và truyền thông (KOLs, KOCs, Influencers,…)
  • Kết hợp với các đầu mối khác để xây dựng và triển khai chi tiết các hoạt động sự kiện
  • Trực tiếp quản lý dự án sau khi đã ký kết hợp đồng với các đối tác
  • Soạn hợp đồng và tiến hành một số các thủ tục pháp lý 
  • Báo cáo và đánh giá kết quả hoạt động sự kiện 

ĐỐI TƯỢNG:

– Sinh viên Greenwich và các bạn sinh viên trên toàn quốc

– Đang theo học hoặc có định hướng theo đuổi ngành Marketing

– Độ tuổi: 18 – 21 tuổi 

🎯 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA

– Nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành đủ nhiệm kỳ

– Mở rộng mối quan hệ xã hội

– Tiếp cận với lộ trình training đầy đủ, kỹ càng

– Trau dồi kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng

– Rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết: kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, lên kế hoạch, …

– Thử sức với nhiều vị trí với chuyên môn khác nhau

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

🔻 TIMELINE ĐỢT TUYỂN THÀNH VIÊN B.O.M.B 2022 TẠI BRAVERS:

  • Vòng 1 – CHÂM NGÒI: 30/10 – 14/11/2022
  • Vòng 2 – KÍCH NỔ: 19/11- 20/11/2022
  • Vòng 3 – BÙNG NỔ: 25/12- 27/11/2022
  • Vòng 4 – ĐÀO TẠO: 01/12- 31/12/2022

🔻ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16308

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ