Deadline: 30/06/2022

Cơ Hội Giành Chuyến Đi Đến London Từ Cuộc Thi Viết Luận: Queen’s Commonwealth Essay Competition 2022

The Queen’s Commonwealth Essay Competition là cuộc thi viết quốc tế lâu đời nhất trên thế giới dành cho các trường học, được thành lập vào năm 1883. Với hàng nghìn bạn trẻ tham gia mỗi năm, đây là một cách quan trọng để công nhận thành tích, nâng cao tiếng nói của giới trẻ và phát triển các kỹ năng chính thông qua bài viết sáng tạo.

Vào năm 2022, nhân kỷ niệm Năm Bạch kim, Nữ hoàng sẽ kỷ niệm 70 năm với tư cách là người đứng đầu Khối thịnh vượng chung. Bảy thập kỷ phục vụ của Nữ hoàng cho Khối thịnh vượng chung là một ví dụ đầy cảm hứng về cam kết kiên định và đóng góp quan trọng mà tất cả chúng ta có thể thực hiện cho xã hội của mình.

✍️ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

🧠 Senior Category (14-18 tuổi) 

  • Hãy tưởng tượng bạn là Người đứng đầu Chính phủ có bài phát biểu trước những người đồng cấp của mình tại Cuộc họp Chính phủ những người đứng đầu Khối thịnh vượng chung (CHOGM) ở Rwanda. Viết một bài phát biểu nêu bật những gì bạn tin rằng nên ưu tiên hành động tập thể trong Khối thịnh vượng chung.
  • Cam kết với Khối thịnh vượng chung.
  • Nữ hoàng sinh vào thế kỷ 20, thời kỳ chứng kiến ​​sự thay đổi xã hội to lớn do các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa và tận tụy. Hãy suy ngẫm về một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong thời kỳ này.
  • “Trong khi những trải nghiệm của năm trước khác nhau trên toàn Khối thịnh vượng chung, những tấm gương về lòng dũng cảm, sự cam kết và sự cống hiến quên mình cho nghĩa vụ đã được thể hiện ở mọi quốc gia và vùng lãnh thổ của Khối thịnh vượng chung, đặc biệt là những người làm việc ở tuyến đầu, những người đã cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và công chúng khác. các dịch vụ trong cộng đồng của họ. ” – Nữ hoàng, Thông điệp Ngày thịnh vượng chung 2021. Hãy tưởng tượng bạn đang làm việc ở tiền tuyến. Viết về trải nghiệm của bạn, giải thích lý do tại sao bạn phục vụ cộng đồng và lý do tại sao dịch vụ của bạn quan trọng.

🧠 Junior Category (dưới 14 tuổi) 

  • Hãy tưởng tượng bạn là ông bà vào năm 2022. Kể cho cháu của bạn một câu chuyện trước khi đi ngủ về một người truyền cảm hứng.
  • Theo bạn, những cách tốt nhất để những người trẻ tuổi phục vụ Khối thịnh vượng chung là gì?
  • Cộng đồng thịnh vượng chung của chúng tôi.
  • Viết mô tả công việc cho một siêu anh hùng cần thiết để giải quyết một vấn đề trong cộng đồng của bạn.
✍️ GIẢI THƯỞNG
  • Hai người chiến thắng cao nhất từ ​​mỗi hạng mục sẽ được trao một chuyến đi đến London trong một tuần các sự kiện văn hóa và giáo dục, đỉnh cao là Lễ trao giải đặc biệt tại cung điện hoàng gia.
  • Tất cả các bài dự thi thành công sẽ nhận được Giấy chứng nhận tham gia và một số thí sinh sẽ nhận được các giải Vàng, Bạc và Đồng cho phần thi viết xuất sắc.
✍️ ĐIỀU KIỆN THAM GIA
  • Ứng viên cho Senior Category phải sinh từ ngày 1 tháng 7 năm 2003 đến ngày 30 tháng 6 năm 2008 (14-18 tuổi);
  • Số từ tối đa cho Senior Category là 1.500 từ.
  • Các ứng viên cho Junior Category phải sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 7 năm 2008 (dưới 14 tuổi).
  • Số từ cho Junior Category  là 750 từ.

✍️ Tham gia tại: https://www.jotform.com/form/220683870771361

✍️ Thông tin chi tiết về cuộc thi: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/9916

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 54

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ