Deadline: 08/06/2022

Cơ Hội Nhận Giấy Chứng Nhận Khi Trở Thành Viên Ban Tổ Chức Project Z: Uni 101

✨ GIỚI THIỆU CHUNG:

Project Z: Uni 101 là sự kết hợp giữa mô hình cuộc thi trải nghiệm và show truyền hình thực tế đầu tiên dành cho học sinh trung học phổ thông do Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-IS) tổ chức. Trở thành thành viên ban tổ chức chương trình, các bạn sẽ là những nhân tố chủ chốt đem đến sự thành công của chương trình với format cực hấp dẫn trong 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao.

✨VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

  • Leader ban Nội dung: 1 người
  • Leader ban Tài chính – Hậu cần: 1 người
  • Leader ban Truyền thông: 1 người
  • Cộng tác viên ban Nội dung: 5 người
  • Cộng tác viên ban Tài chính – Hậu cần: 5 người
  • Cộng tác viên ban Truyền thông: 5 người

✨ ĐỐI TƯỢNG:

  • Sinh viên đang theo học tại Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Sinh viên đang theo học tại các Trường/ Khoa khác trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

✨YÊU CẦU:

  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tổ chức sự kiện.
  • Tinh thần chủ động, trách nhiệm, hết mình.

✨MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Leader ban Nội dung: 1 người

  •  Xây dựng chủ đề, định hướng cho các vòng thi. 
  • Lên ý tưởng, xây dựng nội dung các vòng thi. 
  • Quản lý cộng tác viên. 
  • Phối hợp với các ban leader Tài chính – Hậu cần, Truyền thông trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
  • Thử nghiệm trò chơi, vận hành các trò chơi trong thời gian diễn ra cuộc thi.

2. Leader ban Tài chính – Hậu cần: 1 người

  • Tìm kiếm và là đầu mối liên hệ đối tác sản xuất, cung cấp cho sự kiện.
  • Quản lý cộng tác viên. 
  • Phụ trách công tác hậu cần trước, trong và sau sự kiện.
  • Phối hợp cùng các team leader nội dung, truyền thông trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

3. Leader ban Truyền thông: 1 người

  • Lên ý tưởng, concept truyền thông chung cho chương trình. 
  • Triển khai các hoạt động truyền thông và sản xuất nội dung truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Quản lý ban Truyền thông. 
  • Theo dõi, báo cáo hiệu quả truyền thông các bài đăng trên các kênh truyền thông. 
  • Phối hợp với các leader ban Nội dung, Tài chính – Hậu cần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

4. Cộng tác viên ban Nội dung: 5 người

  • Xây dựng chủ đề, định hướng vòng thi. 
  • Lên ý tưởng, xây dựng nội dung vòng thi. 
  • Phối hợp với ban Tài chính – Hậu cần, Truyền thông trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
  • Chịu trách nhiệm thử nghiệm trò chơi và vận hành các trò chơi trong thời gian diễn ra cuộc thi.

5. Cộng tác viên ban Tài chính – Hậu cần: 5 người

  • Tìm kiếm, liên hệ đối tác sản xuất, cung cấp sự kiện.
  • Lập danh sách đơn vị tài trợ tiềm năng và gửi hồ sơ tài trợ. 
  • Phụ trách công tác hậu cần trước, trong và sau sự kiện.
  • Phối hợp với ban leader Nội dung, Truyền thông trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

6. Cộng tác viên ban Truyền thông: 5 người

  • Lên ý tưởng, concept truyền thông chung cho chương trình. 
  • Triển khai hoạt động truyền thông, sản xuất nội dung truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Theo dõi, báo cáo hiệu quả truyền thông bài đăng trên các kênh truyền thông.
  • Phối hợp với leader ban Nội dung, Tài chính – Hậu cần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

✨QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc cùng các đồng đội năng động, cùng chung đam mê, sở thích.
  • Được trau dồi, học hỏi thái độ, kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm cần thiết.
  • Nhận những quyền lợi về điểm đánh giá rèn luyện, giấy chứng nhận, được tham gia hoạt động teambuilding của phòng công tác sinh viên.

📍ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10378

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ